TOP 10 Loại Robot Hút Bụi Lau Nhà Tốt Nhất, Nên Mua Hiện Nay

Robot hút bụi lau nhà được nhiều gia đình lựa chọn để giảm tải công việc nhà, giúp không gian sống luôn sạch đẹp mà vẫn tiết kiệm được thời gian và không mất nhiều công sức. Bên cạnh đó, sản phẩm  sở hữu không ít tính năng vượt trội và có giá thành hợp lí, xứng đáng để đầu tư cho gia đình nhỏ của bạn.

Robot hút bụi lau nhà là gì?

Robot hút bụi lau nhà là một trong những sản phẩm hỗ trợ công việc nhà được yêu thích nhất. Sản phẩm gồm hai bộ phận chính là thân máy dạng hình đĩa với chiều dày khoảng 8 – 15 cm, tập hợp những bộ phận như hộp xử lý rác, vỏ máy, hệ thống phần cứng, đầu thu sóng wifi, những kết nối laser làm nhiệm vụ định vị (một số loại, không phải là tất cả); phụ kiện đi kèm như đế sạc pin, bộ điều khiển, cột hoặc dây tường ảo, chổi quét.

Robot hút bụi lau nhà
Robot hút bụi lau nhà là một trong những sản phẩm hỗ trợ công việc nhà được yêu thích nhất

Robot hút bụi lau nhà khi được lên lịch làm việc sẽ dọn dẹp tự động theo đúng trình tự đã lập trình ba bước như sau:

  • Bước 1: Bộ quét laser khởi động để định vị, chụp quét xung quanh không gian của những căn phòng và lập trình vào bên trong bộ nhớ.
  • Bước 2: Phương án di chuyển được lập trình phù hợp với toàn bộ không gian nhằm mang đến hiệu quả cao nhất trong công việc.
  • Bước 3: Di chuyển, làm việc theo đúng sự chỉ định của trung tâm điều khiển. Từ đó có được phương án phù hợp khi tiến hành làm việc.

Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, hệ thống chổi quét của sản phẩm sẽ có nhiệm vụ chính là quét rác thải và bụi bẩn đến cửa hút để đi vào bên trong hộp rác. Quá trình này diễn ra một cách liên tục và không ngắt quãng nên đảm bảo mọi ngóc ngách trong nhà đều được làm sạch nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Review 10 loại robot hút bụi lau nhà nên lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại robot hút bụi lau nhà đẹp, nhiều tính năng, nguồn gốc xuất xứ ràng, hoạt động tốt ở mọi địa hình,… nhưng cũng có không ít sản phẩm kém chất lượng, không mang đến hiệu quả như mong đợi. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu và muốn mua để sử dụng, hỗ trợ công việc nhà thì hoàn toàn có thể tham khảo những gợi ý sau:

1. Robotek W600 – sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà Robotek W600 được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Tính năng nổi bật của sản phẩm là định vị thông minh nên tự thiết lập sơ đồ của ngôi nhà để xác định được đường đi cùng phương án làm sạch những ngóc ngách khác nhau trong từng căn phòng – giúp tiết kiệm công sức và tối ưu thời gian.

Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng điều khiển Robotek W600 bằng điện thoại di động, máy tính bảng,… nhờ vào phần ứng dụng đã cài đặt. Cụ thể là tắt/bật sản phẩm, cài lịch làm việc cho robot và chuyển đổi những chế độ làm sạch không giống nhau. Ngoài ra, thiết kế tổng thể còn rất hiện đại, sang trọng, tinh tế và ấn tượng.

Lực hút của Robotek W600 khá mạnh – từ 1200 đến 3000 PA và khi sử dụng, bạn có thể chủ động chỉnh lại lực hút của sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Robot khi hoạt động ít ồn (50 dB) nên nếu dùng vào buổi tối hoặc sáng sớm cũng sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Robotek W600
Robotek W600 khi hoạt động ít ồn (50 dB) nên nếu dùng vào buổi tối hoặc sáng sớm

Robotek W600 có thể vừa lau nhà và vừa hút bụi chỉ trong 1 lần hoạt động, bởi hộc chứa nước đã được tích hợp sẵn. Do đó, bạn có thể tùy chọn một trong hai hoặc cả hai để giảm tải việc nhà. Sản phẩm cũng có sẵn hộp chứa rác bụi với dung tích lớn và tháo rời, lắp ráp không khó khăn. Giúp bạn khi vệ sinh và lau chùi gặp nhiều thuận lợi.

Robotek W600 có thể điều khiển & tùy chỉnh tính năng dễ dàng thông qua các hiển thị trên màn hình LED ở thân máy. Đặc biệt, sản phẩm sẽ thông báo bằng giọng nói về những hoạt động của robot nên tạo được cảm giác thân thiện trong xuyên suốt quá trình sử dụng. Song song đó, hoạt động hiệu quả ở các bề mặt sàn gỗ, thảm, đá,… cao dưới 1cm.

Robotek W600 có thể quét sạch 99% bụi bẩn và sạc tự động khi dung lượng của pin giảm thấp xuống. Mặt khác, mặt dưới và mặt trước thân máy còn có những cảm biến cơ học và quang học có thể tự điều chỉnh đường đi khi gặp vật cản; cảm biến chống ngã rơi giúp người dùng yên tâm khi sủ dụng tại các khu vực ở gần cầu thang trong nhà.

Giá tham khảo: 7.000.000 – 9.000.000 vnđ

2. Xiaomi Mi Vacuum – robot hút bụi lau nhà có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc

Xiaomi Mi Vacuum có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng tốt, giá thành hợp lí và nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với pin khủng 5200 mAh và kích thước là 345 x 345 x 96 mm. Ngoài ra, linh hoạt với một bánh phụ và hai bánh chính làm từ chất liệu cao su, tạo thế cân bằng, giúp di chuyển nhanh đến các vị trí trong nhà (bao gồm không gian chật hẹp).

Điểm nổi bật nhất của Xiaomi Mi Vacuum là ứng dụng công nghệ tiên tiến Laser LDS, giúp quét sạch bụi bẩn 360 độ siêu nhanh (tốc độ 1800 lần/giây). Kết hợp thêm thuật toán SLAM hỗ trợ sản phẩm lập ra bản đồ của ngôi nhà để tự động tính toán, đưa ra đường đi thuận tiện và tối ưu nhất. Bên cạnh đó, có bộ phận chổi chính có thể điều chỉnh độ cao tự động, giúp mặt sàn dù không bằng phẳng vẫn có thể sạch sẽ và chổi phụ giúp làm sạch tường, giữ cho ngôi nhà luôn gọn gàng, sáng bóng.

robot hút bụi lau nhà
Điểm nổi bật nhất của Xiaomi Mi Vacuum là quét sạch bụi bẩn 360 độ siêu nhanh (tốc độ 1800 lần/giây)

Xiaomi Mi Vacuum có tích hợp 12 cảm biến không giống nhau, phân biệt được những chướng ngại vật một cách hiệu quả và hạn chế tối đa các trường hợp rơi xuống cầu thang, đụng vào vật cản,…. Sản phẩm có thể dùng liên tục trong khoảng 2,5 giờ và khi pin gần hết hoặc yếu, sẽ tự động đến chỗ sạc pin để nạp đầy và quay trở lại làm việc.

Đồng thời, Xiaomi Mi Vacuum kết nối linh hoạt với điện thoại thông minh nhờ vào ứng dụng Mi Home, giúp bạn tắt/bật, chọn chế độ hút, theo dõi hành trình và cài đặt lịch trình để tự hút đơn giản và dễ dàng. Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu sản phẩm để hỗ trợ công việc nhà, bạn đừng quên lựa chọn mua tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.

Giá tham khảo: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ

3. Philips FC8776 – thiết bị làm sạch nhà cửa hiệu quả có thiết kế mỏng

Philips FC8776 là một thiết bị có thiết kế mỏng với độ dày khoảng 6 cm nên dễ dàng làm việc trong các khu vực như gầm tủ, gầm bàn ghế,… trong nhà. Nhìn tổng thể, sản phẩm giống như một cái đĩa đã được trang bị sẵn ba bánh xe rất chắc chắn & di chuyển cực kì linh hoạt với khả năng làm sạch các thảm cao 1,5 cm và vượt qua được những ngưỡng cửa không trên 2 cm.

Philips FC8776 có hộp rác nằm ở phía trên, công tắc nguồn nằm bên cạnh và 2 chỗi phía dưới, giúp làm sạch bụi bẩn ven tường một cách hiệu quả nhất. Song song đó, được trang bị hệ thống phát hiện rất thông minh, giúp sản phẩm tối ưu hóa chiến lược khi dọn dẹp nhà cửa, làm sạch không gian sống mà không cần vào sự tác động của con người – tiết kiệm công sức và thời gian.

Philips FC8776
Philips FC8776 được trang bị hệ thống phát hiện rất thông minh, giúp sản phẩm tối ưu hóa chiến lược khi dọn dẹp nhà cửa

Philips FC8776 được trang bị sáu cảm biến hồng ngoại, giúp phát hiện & tránh được những chướng ngại vật như cầu thang, tường, dây cáp hoặc đèn nên có thể lấy đi hoàn toàn bụi bẩn trong nhà. Ngoài ra, khi pin gần hết, sản phẩm sẽ tự di chuyển đến trạm sạc để nạp lại pin và tiếp tục làm việc.

Khi sử dụng Philips FC8776, bạn có thể lập trình sẵn phiên làm sạch ở thời điểm tiếp theo (trong khoảng 1 tuần) với khả năng cài đặt thời gian không giống nhau cho mỗi ngày để sản phẩm tự động kích hoạt. Mặt khác, có thể điều khiển từ xa các hoạt động như dừng lại, bắt đầu, rẽ theo hướng mong muốn, quay trở về trạm sạc,… nên cực kì thích hợp cho những người có công việc và cuộc sống bận rộn.

Giá tham khảo: 4.500.000 – 10.000.000 vnđ

4. Ecovacs Deebot DN55 – robot hút bụi lau nhà có thiết kế sang trọng

Ecovacs Deebot DN55 có thiết kế sang trọng, trang nhã và ấn tượng với màu đen và xám. Trang bị 2 tính năng là lau nhà và hút bụi với bình chứa nước lớn (240 ml) và lực hút 100 pa, đem đến hiệu quả làm sạch không gian sống gấp đôi bình thường mà không mất nhiều năng lượng và thời gian. Đồng thời, sở hữu công nghệ chống rỉ nước tự động khi quay về chỗ sạc hoặc tạm dừng – giúp tiết kiệm nước.

Ecovacs Deebot DN55 được trang bị một bộ cảm biến Laser để làm nhiệm vụ quét, tạo bản đồ và định vị, nhận dạng không gian,… chính xác. Tiếp đến là làm việc dựa theo bản đồ đã lựa chọn để sản phẩm không đi vào các khu vực bạn không mong muốn. Mặt khác, có công nghệ đặc biệt – Smart Navi 2.0 nên có thể quét 360 độ, làm sạch các ngóc ngách trong nhà và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất.

robot hút bụi lau nhà
Ecovacs Deebot DN55 được trang bị một bộ cảm biến Laser để làm nhiệm vụ quét, tạo bản đồ và định vị,…

Ecovacs Deebot DN55 hoạt động không cần sự có mặt của con người và bản thân đã được cài đặt sẵn tính năng tránh vật cản, vượt chướng ngại vật, chống rời mỗi khi lau dọn tại những khu vực cạnh cầu thang. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể nhận diện thảm tự động nên không làm ướt chúng khi làm việc nên rất tiện dụng và phù hợp với những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian làm việc nhà.

Ecovacs Deebot DN55 dùng pin loại 2600 mAh, hoạt động được liên tục trong khoảng 100 đến 120 phút với diện tích là 130 – 150 mét. Đến khi pin yếu sẽ tự động trở về chỗ sạc để đủ năng lượng làm việc trong những lần tiếp theo. Song song đó, bạn có thể điều khiển sản phẩm từ xa qua ứng dụng Ecovacs như đặt lịch trước, xem thông báo, xem thời lượng pin, điều chỉnh lực hút & mức nước, làm sạch không gian, tạo ra khu vực tường ảo,….

Giá tham khảo: 11.000.000 vnđ

5. Xiaomi Roborock Gen 2 – sản phẩm phù hợp với mọi không gian trong nhà

Xiaomi Roborock Gen 2 nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại. Những bộ phận bên trong sản phẩm được bố trí và lắp ráp cân xứng và hài hòa. Màu sắc tổng thể là trắng phù hợp với mọi không gian trong nhà và đem đến cảm giác lịch sự, đẳng cấp, trang nhã nhưng dễ cũ và bám bẩn sau một thời gian dài sử dụng.

Xiaomi Roborock Gen 2 có trang bị cục cảm biến với đặc điểm là tích hợp được cảm biến laser và hồng ngoại, giúp quét được bản đồ sàn trong nhà để di chuyển đúng theo lộ trình lau dọn và làm sạch không gian sống trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, giúp sản phẩm có thể xác định được những vị trí gầm thấp để không đi vào nếu không thể.

Xiaomi Roborock Gen 2
Những bộ phận bên trong Xiaomi Roborock Gen 2 được bố trí và lắp ráp cân xứng và hài hòa

Trên bề mặt của Xiaomi Roborock Gen 2 có nút tùy chỉnh về lực hút và chế độ theo đúng mong muốn của người sử dụng. Bên cạnh đó, khi mở nắp sản phẩm, bạn sẽ nhìn thấy một hộp rác bên trong nên tổng thể rất gọn nhẹ. Đặc biệt, máy có thể nhận biết vị trí của cầu thang nên tránh được tối đa tình trạng hụt bánh gây hư hỏng, bể vỡ.

Khi sử dụng Xiaomi Roborock Gen 2, bạn có thể lựa chọn diện tích để sản phẩm tiến hành làm sạch hoặc giới hạn qua ứng dụng hoặc điều chỉnh trực tiếp ở trên máy – tiết kiệm được không ít công sức. Đồng thời, khi đã thực hiện xong nhiệm vụ sẽ tự động quay trở về trạm sạc để sạc lại pin, chuẩn bị cho phiên làm việc tiếp theo.

Xiaomi Roborock Gen 2 có dung lượng pin là 3200 mAh với mỗi phút hoạt động sẽ tiêu hao khoảng 1%. Trung bình, căn phòng có diện tích sàn là 50 mét vuông thì cần 50 đến 56 phút. Trường hợp chỉ để chế độ lau thì căn phòng có diện tích 23 mét vuông sẽ mất tầm 46 phút và khi làm việc, sản phẩm gần như không phát ra tiếng ồn khó chịu nên có thể sử dụng được vào tất cả thời điểm trong ngày, kể cả ban đêm.

Giá tham khảo: 8.000.000 – 9.000.000 vnđ

6. ILife V5S Pro – robot hút bụi lau nhà nhỏ gọn, làm sạch không gian sống

ILife V5S Pro có thiết kế hình tròn khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến những vị trí dưới gầm để lấy đi bụi bẩn và làm sạch hoàn toàn. Song song đó, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và được trang bị tính năng thông minh là hút bụi tự động tại những vị trí khác nhau trong nhà, nhanh chóng trả lại cho bạn không gian sống sạch sẽ tinh tươm.

ILife V5S Pro
ILife V5S Pro có thiết kế hình tròn khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến những vị trí dưới gầm để lấy đi bụi bẩn và làm sạch hoàn toàn

ILife V5S Pro có lực hút khoảng 850 pa nên hút được mọi bụi bẩn như bụi to, mẫu giấy, hạt gạo,… chỉ trong khoảng thời gian ngắn – giúp tiết kiệm thời gian mỗi khi dọn dẹp. Thông thường, máy sẽ hoạt động tốt ở không gian có phạm vi khoảng 150 đến 180 mét vuông với độ ồn thấp (50 dB) và nhẹ nhàng di chuyển xung quanh những món đồ nội thất & đồ đạc ở trong nhà mà không gây ra trầy xước hoặc thiệt hại, ngược lại hoàn thành công việc với hiệu suất rất cao.

ILife V5S Pro có hai chức năng thông minh được tích hợp là lau nhà và hút bụi. Bạn có thể sử dụng song song hai chức năng hoặc một trong hai bằng cách chuyển đổi hộp đựng nước và hộp đựng rác để chuyển chế độ tự động. Ngoài ra, phía dưới của sản phẩm có cài đặt cảm biến hồng ngoại, giúp máy nhận biết và phát hiện những khoảng cách cao một cách tự động để tránh rơi và hạn chế va chạm vào những chướng ngại vật, cũng như trong quá trình hoạt động tự động thay đổi phương hướng.

Giá tham khảo: 4.000.000 – 4.500.000 vnđ

7. Robotek W750 – sản phẩm nổi bật với hệ thống laser định vị

Robotek W750 rất đáng mua bởi có hệ thống laser định vị quét được trong phạm vi bán kính khoảng 5 – 8 mét và nhanh chóng phát hiện ra những đồ vật cùng sơ đồ phòng chỉ trong 3 đến 4 phút nên được đánh giá rất cao về hiệu quả làm việc và đảm bảo không bỏ sót các vết bẩn tại những vị trí khác nhau trong nhà. Đồng thời, sản phẩm có thể ghi nhớ được nơi sạc nên khi cần sẽ kịp thời nạp lại năng lượng.

Robotek W750 được trang bị sẵn Motor Nidec (Nhật Bản) với lực hút mạnh – 1.800 đến 3.000 pa. Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển sản phẩm dễ dàng bằng cách kết nối wifi qua điện thoại và sử dụng tính năng đặc biệt là lau giả lập để dù đang bận rộn vẫn có thể để máy làm sạch căn nhà theo đúng mong muốn và yêu cầu của bản thân để các thành viên trong gia đình có không gian sống thoải mái nhất.

robot hút bụi lau nhà
Robotek W750 được trang bị sẵn Motor Nidec (Nhật Bản) với lực hút mạnh – 1.800 đến 3.000 pa

Robotek W750 có tổng thể đẹp với thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng; trang bị cảm biến cơ học & quang học giúp tránh rơi ngã và va đập nên hoàn toàn có thể dùng tại các khu vực gần cầu thang hoặc trong những góc ngách. Đặc biệt, sản phẩm có hệ thống camera định vị, độ ồn khi hoạt động thấp (50 – 60 dB) và tự động sạc đầy rồi quay trở lại làm việc ở những vị trí chưa làm sạch hết bụi bẩn.

Robotek W750 có thể sử dụng được cả trên sàn gạch, sàn gỗ, sàn thảm và sàn đá nên sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho ngôi nhà của bạn. Song song đó, sản phẩm còn có “tuổi thọ” khá cao và chính sách bảo hành chính hãng rất tốt nên nếu có nhu cầu bạn nên lựa chọn mua để giảm tải công việc nhà và có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Giá tham khảo: 10.500.000 vnđ

8. Shimono RS38B – robot hút bụi lau nhà hoạt động tốt trên nhiều loại sàn nhà

Shimono RS38B có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt với màu đen sang trọng và độ dày khoảng 7,3 cm. Sản phẩm hoạt động rất thông minh, có thể làm sạch mọi không gian trong nhà và nhất là những vị trí thấp như gầm bàn, kệ, tủ hoặc ghế sofa. Thích hợp để bạn mua dùng trong nhà, khách sạn, công ty, chung cư,… để giảm tải công việc dọn dẹp vệ sinh và tiết kiệm thời gian.

Shimono RS38B hoạt động tốt trên sàn đá hoa cương, sàn gỗ, gạch men,…. Bên cạnh đó, tích hợp hai chức năng là vừa lau sàn và vừa hút bụi với miếng cotton mềm có khả năng thấm nước bảo vệ mặt sàn; lớp nước mỏng, mau khô và an toàn đối với sàn khổ; bề mặt sợi ngăn chặn bụi bay và bám trở lại trên sàn. Sản phẩm khi tháo rời và lắp ráp không khó khăn và bạn có thể theo dõi hoạt động thông qua ứng dụng Tuyasmart trên điện thoại thông minh.

Shimono RS38B có dung lượng pin là 3000 mAh và sạc đầy trong 8 đến 9 giờ, dùng liên tục khoảng 2 – 2,5 giờ và khi pin yếu sẽ tự động quay về nơi đặt đế sạc nên bạn không cần canh sạc và đảm bảo hoạt động hiệu quả dựa theo chế độ lập trình trước đó. Đồng thời, sản phẩm có thể điều hướng bản đồ & định vị chính xác các không gian trong nhà một cách tự động để thực hiện sơ đồ về làm sạch phân vùng đem đến hiệu quả làm sạch tối đa và làm việc thường xuyên.

Shimono RS38B
Shimono RS38B có dung lượng pin là 3000 mAh và sạc đầy trong 8 đến 9 giờ, dùng liên tục khoảng 2 – 2,5 giờ

Điểm ấn tượng nhất ở Shimono RS38B là làm sạch nhanh chóng với độ chính xác cao. Tức là không đi sai hướng và đảm bảo không gian sống không còn bụi bẩn. Ngoài ra, vận hành nhẹ nhàng và êm ái với hệ suất không thấp; chổi quét cạnh & bàn chải lông quay rất liên tục nên việc làm sạch trở nên cực kì thuận lợi và dễ dàng; cảm biến quang học & cảm biến hồng ngoại giúp sản phẩm tự động nhận biết và phát hiện bậc thang khoảng 8 cm để tránh rơi hư hỏng.

Shimono RS38B trang bị các bánh xe có độ đàn hồi tốt, thuận lợi leo lên các ngưỡng cao chưa đến 1,5 cm. Sản phẩm còn có thể tự gỡ rối và thoát ra nếu rơi vào trường hợp bàn chải bên ngoài đang vướng dây hay những vật thể khác. Đặc biệt, độ ồn chỉ tương đương một cuộc trò chuyện bình thường (60 dB) nên không ảnh hưởng tiêu cực đến những sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

Shimono RS38B có bàn chải cuộn nằm bên dưới và chổi quét ở cạnh hai bên, kết hợp thêm màn lọc Hepa đã mang đến hiệu quả làm sạch cao khi lọc được các hạt bụi mịn và trả lại cho bạn không gian thông thoáng để nghỉ ngơi và sinh hoạt. Song song đó, bụi bẩn sau khi được hút đi sẽ chứa ở hộp chứa bụi để bảo vệ sức khỏe người sử dụng và các thành viên khác, cũng như ngăn ngừa ô nhiễm môi trường sống.

Giá tham khảo: 7.500.000 – 8.000.000 vnđ

9. Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150 có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, sang trọng và hiện đại nên rất phù hợp để dùng trong nhà, khách sạn, công ty,…. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm có thể hoạt động tốt ở trên bề mặt sàn cứng, ví dụ như gạch, gỗ hoặc laminate. Đồng thời, dễ dàng lau chùi và hút bụi bên dưới ghế sofa, gầm tủ,… bởi thân máy chỉ mỏng 7,25 cm.

Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150 khi kết nối với wifi sẽ có thể cài đặt những chức năng như hẹn giờ, lau nhà, hút bụi,… bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng là EufyHome (hỗ trợ tiếng Việt) giúp thao tác dễ dàng và phù hợp với người lớn tuổi hoặc người dùng mới làm quen với sản phẩm. Bên cạnh đó, máy còn có thể điều khiển được bằng giọng nói với Elexa hoặc Google Assistant.

robot hút bụi lau nhà
Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150 khi kết nối với wifi sẽ có thể cài đặt những chức năng như lau nhà, hút bụi,… bằng điện thoại thông minh

Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150 có lực hút 2.000 pa, giúp lấy đi mọi mảnh vụn và bụi bẩn. Hộp chứa bụi có dung tích là 450 ml & hệ thống làm sạch ba điểm gồm chải lân, đầu hút trong và chải bên hông nên việc làm sạch sẽ được thực hiện rất tỉ mỉ. Ngoài ra, có công nghệ giúp sản phẩm tự động chuyển hướng mỗi khi gặp các chướng ngại vật và trong xuyên suốt quá trình hoạt động sẽ di chuyển với đường zigzag để làm sạch mọi không gian một cách nhanh chóng.

Thông thường, Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150 có thể dùng khoảng 80 phút nếu được sạc đầy trong 6 giờ. Khi pin quá yếu sẽ tự động quay trở về đế sạc để nạp lại năng lượng, nếu đủ 80% sẽ tiếp tục làm việc ở vị trí trước đó đã dừng lại. Mặt khác, khi bộ lọc bên trong bám bẩn quá nhiều, bạn có thể đem rửa bên dưới vòi nước để vệ sinh sạch sẽ rồi tái sử dụng lại.

Giá tham khảo: 11.700.000 – 13.000.000 vnđ

10. Medion MD18501 – robot hút bụi lau nhà lấy đi mọi phấn hoa, bụi bẩn

Medion MD18501 ghi điểm với thiết kế siêu mỏng và nhỏ gọn, dễ dàng len lỏi vệ sinh những ngóc ngách trong nhà hoặc bên dưới gầm tủ, gầm bàn. Với hai chức năng chính là lau sàn và hút bụi, sản phẩm sẽ hỗ trợ tốt cho bạn khi dọn dẹp và làm sạch không gian sống để mọi thứ sạch đẹp và tươm tất hơn mà vẫn rất tiết kiệm thời gian và ít tốn công sức.

Medion MD18501 có thể lấy đi phấn hoa, bụi bẩn, lông động vật, tóc và những loại hạt khác nhau. Để sử dụng đạt hiệu quả cao nhất, bạn sẽ tiến hành khởi động sản phẩm, cài đặt lịch trình,… để máy tự giác làm việc mà không cần sự trợ giúp. Rất thích hợp với những ai thường xuyên vắng nhà, công việc bận rộn và muốn được nghỉ ngơi nhiều hơn.

robot hút bụi lau nhà
Medion MD18501 có thể lấy đi phấn hoa, bụi bẩn, lông động vật, tóc và những loại hạt khác nhau

Xung quanh Medion MD18501 được trang bị các cảm biến, tự động quay đầu mỗi khi gặp những chướng ngại vật nên tránh được trường hợp rớt xuống cầu thang gây hư hỏng. Đồng thời, sản phẩm có chế độ tường ảo giống như một rào cản ánh sáng giới hạn khu vực hoạt động. Khi bật công tắc khởi động, máy sẽ tự động quay đầu nếu gặp tường ảo.

Tương tự như sản phẩm khác, Medion MD18501 tự động trở lại trạm sạc mỗi khi hoàn thành công việc hoặc hết pin. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt theo ý muốn bằng cách nhấn vào nút được kí hiệu biểu tượng ngôi nhà ở trên điều khiển, nhưng đừng quên đặt trạm sạc ở sát tường tại khu vực trống và không có những vật cản trong phạm vi 2 đến 3 mét trước mặt để sản phẩm tìm được đường về dễ dàng.

Giá tham khảo: 5.000.000 – 6.500.000 vnđ

Kinh nghiệm mua robot hút bụi lau nhà

Khi mua robot hút bụi lau nhà, bạn cần lưu ý về kiểu dáng, thiết kế, an toàn đối với người sử dụng, công suất, dung tích,…. Bởi sẽ tác động không nhỏ đến không gian sống, nhất là việc làm sạch và lấy đi các bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa,… trong nhà. Giúp bạn những lúc đi làm trở về không phải tốn nhiều công sức và thời gian dọn dẹp, lau chùi sàn ở các căn phòng.

1. Kiểu dáng và thiết kế

Robot hút bụi lau nhà nên lựa chọn mua loại có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, thiết kế đơn giản và ấn tượng với dạng hình tròn và màu sắc trang nhã (đen, trắng, xám,…) hoặc có thêm những họa tiết bắt mắt. Bởi phù hợp với mọi không gian sống, dễ dàng di chuyển khi làm việc và đặc biệt là thuận lợi tiếp cận đến những góc cạnh khác nhau bên trong nhà để loại đi bụi bẩn và làm vệ sinh sạch sẽ môi trường nghỉ ngơi, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

2. An toàn đối với người sử dụng, thân thiện với môi trường và dễ vận hành

Khi lựa chọn robot hút bụi lau nhà, bạn nên ưu tiên lựa chọn loại được làm bằng vật liệu không chứa chất độc hại để an toàn cho người sử dụng và bên trong có hộp chứa rác thải với diện tích hợp lí để thân thiện với môi trường, cũng như không gây ô nhiễm không gian sống. Đồng thời, sản phẩm phải được trang bị nhiều tính năng nhưng dễ vận hành để khi dùng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản mà vẫn hỗ trợ tốt trong việc dọn dẹp nhà cửa.

robot hút bụi lau nhà
Lựa chọn loại robot hút bụi lau nhà được làm bằng vật liệu không chứa chất độc hại để an toàn cho bản thân khi sử dụng

3. Công suất, dung tích chứa bụi và tính năng tránh các chướng ngại vật

Công suất của máy hút bụi lau nhà sẽ quyết định đến lực hút yếu hoặc mạnh của sản phẩm nên nếu bạn muốn làm sạch hiệu quả các không gian khác nhau của nhà ở thì phải chọn loại có công suất vừa phải (tối thiểu là 1.000 – 2.000 pa). Bên cạnh đó, phải lưu ý đến dung tích chứa bụi bởi càng lớn sẽ hút được càng nhiều khu vực và không phải đi đổ bụi thường xuyên.

Ngoài ra, robot hút bụi lau nhà nên lựa chọn loại được tích hợp những tính năng như phát hiện ra vật cản sẽ tự động giảm đi tốc độ và chống rơi cầu thang nên tránh được tối đa tình trạng va chạm gây hư hỏng các vật dụng hoặc tường trong nhà. Mặt khác, những sản phẩm loại này còn có thể dễ dàng len lỏi vào bên trong các khu vực nhỏ hẹp hoặc nếu cao cấp hơn có thể leo lên được những nơi cao khoảng 2cm để làm việc theo mong muốn của bạn.

Bài viết review 10 loại robot hút bụi lau nhà tốt nhất, nên mua hiện nay sẽ là nguồn tham khảo rất hữu ích nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm. Bởi có những đánh giá khách quan và giá thành chi tiết, giúp bạn có thêm cơ sở để đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp với “túi tiền”, sở thích và đặc điểm của ngôi nhà mà các thành viên đang cùng nhau sinh hoạt và nghỉ ngơi. Sau đó, đừng quên mua tại các địa chỉ uy tín để chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng.

Tham khảo thêm: https://topaz.vn/robot-hut-bui-lau-nha-thong-minh-6934.html

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://onbet.red https://bsport.fit https://onbet88.ooo https://i9bet.biz https://hi88.ooo https://okvip.at https://f8bet.at https://fb88.cash https://vn88.cash https://shbet.at multicanais xoso xoso tin chelsea thông tin chuyển nhượng câu lạc bộ bóng đá arsenal bóng đá atalanta bundesliga cầu thủ haaland UEFA everton xoso futebol ao vivo futemax multicanais onbet bóng đá world cup bóng đá inter milan tin juventus benzema la liga clb leicester city MU man city messi lionel salah napoli neymar psg ronaldo serie a tottenham valencia AS ROMA Leverkusen ac milan mbappe napoli newcastle aston villa the thao ngoai hang anh tin nhanh bóng đá phòng thay đồ bóng đá bóng đá phủi kèo nhà cái onbet bóng đá lu 2 thông tin phòng thay đồ the thao vua app đánh lô đề dudoanxoso xổ số giải đặc biệt hôm nay xổ số kèo đẹp hôm nay ketquaxoso kq xs kqxsmn soi cầu ba miền soi cau thong ke sxkt hôm nay thế giới xổ số xổ số 24h xo.so xoso3mien xo so ba mien xoso dac biet xosodientoan xổ số dự đoán vé số chiều xổnay.org/" target="_blank">số đẹp hôm nay số đẹp trực tuyến nuôi số đẹp xo so hom qua xoso ketqua xstruc tiep hom nay xổ số kiến thiết trực tiếp xổ số kq hôm nay so xo kq trực tuyen kết quả xổ số miền bắc trực tiếp xo so miền nam xổ số miền nam trực tiếp trực tiếp xổ số hôm nay ket wa xs KQ XOSO xoso online xo so truc tiep hom nay xstt so mien bac trong ngày KQXS3M số so mien bac du doan xo so online du doan cau lo xổ số keno kqxs vn KQXOSO KQXS hôm nay trực tiếp kết quả xổ số ba miền cap lo dep nhat hom nay soi cầu chuẩn hôm nay so ket qua xo so Xem kết quả xổ số nhanh nhất SX3MIEN XSMB chủ nhật KQXSMN kết quả mở giải trực tuyến Giờ vàng chốt số Online Đánh Đề Con Gì dò số miền nam dò vé số hôm nay so mo so de bach thủ lô đẹp nhất hôm nay cầu đề hôm nay kết quả xổ số kiến thiết toàn quốc cau dep 88 xsmb rong bach kim ket qua xs 2023 dự đoán xổ số hàng ngày Bạch thủ đề miền Bắc Soi Cầu MB thần tài soi cau vip 247 soi cầu tốt soi cầu miễn phí soi cau mb vip xsmb hom nay xs vietlott xsmn hôm nay cầu lô đẹp thống kê lô kép xổ số miền Bắc quay thử xsmn xổ số thần tài Quay thử XSMT xổ số chiều nay xo so mien nam hom nay web đánh lô đề trực tuyến uy tín KQXS hôm nay xsmb ngày hôm nay XSMT chủ nhật xổ số Power 6/55 KQXS A trúng roy cao thủ chốt số bảng xổ số đặc biệt soi cầu 247 vip soi cầu wap 666 Soi cầu miễn phí 888 VIP Soi Cau Chuan MB độc thủ de số miền bắc thần tài cho số Kết quả xổ số thần tài Xem trực tiếp xổ số XIN SỐ THẦN TÀI THỔ ĐỊA Cầu lô số đẹp lô đẹp vip 24h soi cầu miễn phí 888 xổ số kiến thiết chiều nay XSMN thứ 7 hàng tuần Kết quả Xổ số Hồ Chí Minh nhà cái xổ số Việt Nam Xổ Số Đại Phát Xổ số mới nhất Hôm Nay so xo mb hom nay xxmb88 quay thu mb Xo so Minh Chinh XS Minh Ngọc trực tiếp hôm nay XSMN 88 XSTD xs than tai xổ số UY TIN NHẤT xs vietlott 88 SOI CẦU SIÊU CHUẨN SoiCauViet lô đẹp hôm nay vip ket qua so xo hom nay kqxsmb 30 ngày dự đoán xổ số 3 miền xổ số miền bắc trực tiếp hôm nay SO XO xsmb sxmn hôm nay 188betlink 188 xo so soi cầu vip 88 lô tô việt soi lô việt XS247 xs ba miền chốt lô đẹp nhất hôm nay chốt số xsmb CHƠI LÔ TÔ soi cau mn hom nay chốt lô chuẩn du doan sxmt dự đoán xổ số online rồng bạch kim chốt 3 càng miễn phí hôm nay thống kê lô gan miền bắc dàn đề lô Cầu Kèo Đặc Biệt chốt cầu may mắn kết quả xổ số miền bắc hôm Soi cầu vàng 777 thẻ bài online du doan mn 888 soi cầu miền nam vip soi cầu mt vip dàn de hôm nay 7 cao thủ chốt số soi cau mien phi 777 7 cao thủ chốt số nức tiếng 3 càng miền bắc rồng bạch kim 777 dàn de bất bại on news ddxsmn 188bet w88 w88 789bet tf88 sin88 suvip sunwin tf88 five88 12bet sv88 vn88 Top 10 nhà cái uy tín sky88 iwin lucky88 nhacaisin88 oxbet m88 vn88 w88 789bet iwin f8bet rio66 rio66 lucky88 oxbet vn88 188bet 789bet May-88 five88 one88 sin88 bk8 8xbet oxbet MU88 188BET SV88 RIO66 ONBET88 188bet M88 M88 SV88 Jun-68 Jun-88 one88 iwin v9bet w388 OXBET w388 w388 onbet onbet onbet onbet88 onbet88 onbet88 onbet88 onbet onbet onbet onbet qh88 mu88 Nhà cái uy tín pog79 vp777 vp777 vipbet vipbet uk88 uk88 typhu88 typhu88 tk88 tk88 sm66 sm66 me88 me88 8live 8live 8live sm66 me88 win79 8live sm66 me88 win79 pog79 pog79 vp777 vp777 uk88 uk88 tk88 tk88 luck8 luck8 kingbet86 kingbet86 k188 k188 hr99 hr99 123b 8xbetvn vipbet sv66 zbet taisunwin-vn typhu88 vn138 vwin vwin vi68 ee88 1xbet rio66 zbet vn138 i9betvip fi88club cf68 onbet88 ee88 typhu88 onbet onbetkhuyenmai 12bet-moblie 12betmoblie taimienphi247 vi68clup cf68clup vipbet i9bet qh88 onb123 onbef soi cầu nổ hũ bắn cá đá gà đá gà game bài casino soi cầu xóc đĩa game bài giải mã giấc mơ bầu cua slot game casino nổ hủ dàn đề Bắn cá casino dàn đề nổ hũ tài xỉu slot game casino bắn cá đá gà game bài thể thao game bài soi cầu kqss soi cầu cờ tướng bắn cá game bài xóc đĩa AG百家乐 AG百家乐 AG真人 AG真人 爱游戏 华体会 华体会 im体育 kok体育 开云体育 开云体育 开云体育 乐鱼体育 乐鱼体育 欧宝体育 ob体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 开云体育 开云体育 棋牌 棋牌 沙巴体育 买球平台 新葡京娱乐 开云体育 mu88 qh88
Onbet https://twitter.com/onbetooo https://www.youtube.com/@onbetooo/about https://www.linkedin.com/in/onbetooo/ https://www.pinterest.com/onbetooo/ https://bbs.now.qq.com/home.php?mod=space&uid=5446624 https://edex.adobe.com/community/member/FSB8iL5tO https://social.msdn.microsoft.com/Profile/onbetooo https://social.technet.microsoft.com/profile/onbetooo https://bit.ly/onbetooo https://en.gravatar.com/onbetooo https://vi.gravatar.com/onbetooo https://www.blogger.com/profile/00017142395629999338 https://www.reddit.com/user/onbetooo https://onbetooo.tumblr.com/ https://onbetooo.weebly.com/ https://soundcloud.com/onbetooo https://www.behance.net/onbetooo https://www.flickr.com/people/onbetooo/ https://www.openstreetmap.org/user/onbetooo https://ameblo.jp/onbetooo https://archive.org/details/@onbetooo https://b.hatena.ne.jp/onbetooo/ https://draft.blogger.com/profile/00017142395629999338 https://dribbble.com/onbetooo/about https://issuu.com/onbetooo https://onbetooo.bandcamp.com/album/onbet https://onbetooo.wordpress.com/ https://profile.hatena.ne.jp/onbetooo/ https://sites.google.com/view/onbetooo https://sway.office.com/jPoprKZkIVtfWqZv https://unsplash.com/fr/@onbetooo https://web.archive.org/web/20230816070702/https://onbet.ooo/ https://www.imdb.com/user/ur169319679 https://www.jotform.com/form/232271357926056 https://www.liveinternet.ru/users/onbetooo/ https://www.twitch.tv/onbetooo/about http://kuri6005.sakura.ne.jp/aspnet/wiki/index.php?onbetooo https://community.atlassian.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/5293512 https://groups.google.com/g/onbetooo/c/5rCE0ACZ1ao https://myspace.com/onbetooo https://onedrive.live.com/view.aspx?resid=60909C5E2739EA9B!114&ithint=onenote&authkey=!ABpPlR5UzJMu2-M https://penzu.com/public/feffdb43 https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=5gWuWFwAAAAJ https://www.kickstarter.com/profile/onbetooo/about https://www.slideshare.net/onbetooo https://www.ted.com/profiles/44762080/about https://1drv.ms/w/s!ApvqOSdenJBgcAJcaZG8wiF5Q_w?e=IfZVST https://500px.com/p/onbetooo https://about.me/onbetooo https://bitbucket.org/nha-cai-onbet/workspace/snippets/o7Ag77 https://giphy.com/channel/onbetooo https://hub.docker.com/u/onbetooo https://independent.academia.edu/onbetooo https://ko-fi.com/onbetooo https://moz.com/community/q/user/onbetooo https://note.com/onbetooo/ https://onbetooo-s-school.teachable.com/p/home https://onbetooo.gumroad.com/l/onbetooo https://onbetooo.webflow.io/ https://orcid.org/0009-0009-0277-3617 https://rebrand.ly/onbetooo https://tawk.to/onbetooo https://trello.com/u/onbetooo/activity https://vivid-vacuum-bd0.notion.site/ONBET-2b3531f633a842648615720973fd92b6 https://vws.vektor-inc.co.jp/forums/users/40600 https://www.buymeacoffee.com/onbetooo https://www.dailymotion.com/onbetooo https://www.mixcloud.com/onbetooo/ https://www.theverge.com/users/onbetooo https://www.vox.com/users/onbetooo http://cannabis.cluster005.ovh.net/french/forum/member.php?u=1236233 https://area.autodesk.com/m/area-0000937435/resume https://community.sw.siemens.com/s/profile/0054O00000AmBIh https://connect.garmin.com/modern/profile/949c297d-06cf-46d4-97bc-1c49b0bd0449 https://fliphtml5.com/homepage/ktamc https://onbetooo.amebaownd.com/posts/46975076 https://onbetooo.creator-spring.com/ https://onbetooo.gitbook.io/untitled/ https://onbetooo.mystrikingly.com/ https://pbase.com/onbetooo/ https://peatix.com/user/18660780/view https://profile.ameba.jp/ameba/onbetooo https://public.tableau.com/app/profile/onbetooo https://sketchfab.com/onbetooo https://wellfound.com/u/nha-cai-onbet-6 https://www.indiegogo.com/individuals/34945548 https://www.producthunt.com/@onbetooo https://www.reverbnation.com/artist/onbetooo https://www.zazzle.com/mbr/238394883801852478 https://app.gitter.im/#/room/!PSpiyeQJgMuOOyOxii:gitter.im https://creativemarket.com/users/onbetooo https://dev.to/onbetooo https://gitlab.gnome.org/onbetooo https://onbetooo.jimdosite.com/ https://onbetooo.pixnet.net/blog https://onbetooo.seesaa.net/article/500389148.html https://padlet.com/onbetooo/onbetooo-nn1kdplmpakk8gy9 https://participa.gencat.cat/profiles/onbetooo/activity https://tvchrist.ning.com/profile/onbetooo https://www.mojomarketplace.com/user/onbetooo-OYfMQdrniS https://active.popsugar.com/@onbetooo/profile https://flipboard.com/@onbetooo https://mastodon.social/@onbetooo https://www.awwwards.com/onbetooo/ https://www.credly.com/users/onbetooo/badges https://band.us/@onbetooo https://community.fabric.microsoft.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/603679 https://freelance.habr.com/freelancers/onbetooo https://hackerone.com/onbetooo?type=user https://heylink.me/onbetooo/ https://my.archdaily.com/us/@onbetooo https://onbetooo.threadless.com/about https://qna.habr.com/user/onbetooo https://www.walkscore.com/people/151023258717/onbetooo https://64dc91310f0ec.site123.me/services/onbetooo https://castbox.fm/episode/ONBET-id5555813-id625037336 https://comicvine.gamespot.com/profile/onbetooo/ https://community.articulate.com/users/onbetooo https://filmfreeway.com/onbetooo https://onbetooo.livejournal.com/ https://qiita.com/onbetooo https://telegra.ph/onbetooo-08-16 https://website.informer.com/onbet.ooo https://www.bark.com/en/ca/company/onbetooo/EGPRG/ https://www.scoop.it/topic/onbetooo/p/4146435472/2023/08/16/onbet https://3dwarehouse.sketchup.com/by/onbetooo https://devpost.com/onbetooo https://knowyourmeme.com/users/onbetooo https://onbetooo.contently.com/ https://openlibrary.org/people/onbetooo https://osf.io/mpfh3/ https://pinshape.com/users/2692310-onbetooo#designs-tab-open https://wakelet.com/@onbetooo https://anyflip.com/homepage/csxyw#About https://australian-school-holidays.mn.co/members/18245672 https://bimber.bringthepixel.com/main/buddypress/members/onbetooo/profile/ https://community.opengroup.org/onbetooo https://community.windy.com/user/onbetooo https://coolors.co/u/onbetooo https://forum.acronis.com/user/489957 https://hashnode.com/@onbetooo https://hubpages.com/@onbetooo https://synkretic.mn.co/members/18245879 https://taplink.cc/onbetooo https://www.4shared.com/u/CglpKROI/onbet.html https://www.magcloud.com/user/onbetooo https://beacons.ai/onbetooo https://chart-studio.plotly.com/~onbetooo https://gfycat.com/@onbetooo https://letterboxd.com/onbetooo/ https://onbetooo.neocities.org/ https://pantip.com/profile/7688539#topics https://pastelink.net/onbetooo https://pubhtml5.com/homepage/dudtk/ https://s.id/onbetooo https://slides.com/onbetooo https://www.beatstars.com/onbetooo/about https://www.bitchute.com/channel/onbetooo/ https://www.instapaper.com/p/onbetooo https://www.plurk.com/onbetooo https://www.sbnation.com/users/onbetooo https://www.universe.com/users/nha-cai-onbet-JH24WB https://www.zotero.org/onbetooo/cv https://audiomack.com/onbetooo https://forum.codeigniter.com/member.php?action=profile&uid=81841 https://forum.index.hu/User/UserDescription?u=1959767 https://hearthis.at/onbetooo/set/onbet/ https://myanimelist.net/profile/onbetooo https://onbetooo.studio.site/ https://replit.com/@onbetooo https://sc.hkex.com.hk/TuniS/onbet.ooo https://www.couchsurfing.com/people/onbetooo https://www.hackerrank.com/onbetooo https://glitch.com/@onbet.ooo https://huggingface.co/onbetooo https://leetcode.com/onbetooo/ https://maps.roadtrippers.com/people/onbetooo/reviews https://onbetooo.localinfo.jp/posts/46988239 https://onbetooo.shopinfo.jp/posts/46988109 https://pxhere.com/en/photographer-me/4063944 https://www.dnnsoftware.com/users/onbetooo/my-profile https://www.pearltrees.com/onbetooo/item533240417 https://a.pr-cy.ru/onbet.ooo/ https://communities.bentley.com/members/7963c91b_2d00_96df_2d00_4282_2d00_b600_2d00_a31f1421d4cf https://onbetooo.blogspot.com/ https://onbetooo.themedia.jp/posts/46988357 https://play.eslgaming.com/player/19565029/ https://tapas.io/onbetooo https://teletype.in/@onbetooo https://www.creativelive.com/student/onbetooo https://www.furaffinity.net/user/onbetooo https://www.silverstripe.org/ForumMemberProfile/show/114834 https://www.spigotmc.org/members/onbetooo.1863622/ http://forum.yealink.com/forum/member.php?action=profile&uid=269240 https://allmylinks.com/onbetooo https://community.tubebuddy.com/index.php?members/161135/#about https://folkd.com/user/onbetooo https://fundrazr.com/profiles/onbetooo https://justpaste.it/onbetooo https://learningapps.org/user/onbetooo https://mastodon.online/@onbetooo https://newspicks.com/user/9321381 https://rapidapi.com/onbetooo/api/onbet https://the-dots.com/users/nha-cai-onbet-1476905 https://www.fontshop.com/people/onbetooo https://www.giantbomb.com/profile/onbetooo/ https://www.intensedebate.com/profiles/onbetooo https://www.myminifactory.com/users/onbetooo https://www.nexusmods.com/users/187451883 https://www.viki.com/users/onbetooo/about http://magic.ly/onbetooo http://users.atw.hu/tuleles/phpBB2/profile.php?mode=viewprofile&u=16077 https://booklog.jp/users/onbetooo/profile https://calis.delfi.lv/profils/lietotajs/310481-onbetooo/ https://conifer.rhizome.org/onbetooo https://coub.com/onbetooo https://files.fm/onbetooo/info https://gifyu.com/onbetooo https://linkhay.com/blog/826337/onbetooo https://lu.ma/u/usr-LAcVROs4kRNlhIJ https://onbetooo.hashnode.dev/onbetooo https://socialtrain.stage.lithium.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/23683 https://subscribe.ru/author/30964643 https://we.riseup.net/onbetooo https://www.bricklink.com/aboutMe.asp?u=onbetooo https://www.brownbook.net/business/51995843/onbet/ https://www.wpgmaps.com/forums/users/onbetooo/ http://blog.b92.net/user/240500/onbetooo/ https://app.lookbook.nu/onbetooo https://app.lookbook.nu/user/11485240-onbetooo https://app.net/profile/onbetooo https://app.roll20.net/users/12301330/onbetooo https://boosty.to/onbetooo https://community.alteryx.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/489227 https://cutt.us/onbetooo https://fr.brusheezy.com/membres/onbet.ooo41989 https://musescore.com/user/70220443/sets/6406555 https://onbetooo.cgsociety.org/profile https://onbetooo.storeinfo.jp/posts/46991062 https://ubl.xml.org/blog/onbetooo https://www.designspiration.com/onbetooo/ https://www.mobygames.com/user/994195/onbetooo/ https://www.veoh.com/users/onbetooo https://www.viewbug.com/member/onbetooo#/onbetooo/bio https://www.vingle.net/posts/6645908 https://artistecard.com/onbetooo https://blog.ss-blog.jp/_pages/mobile/step/index?u=https://onbet.ooo/ https://community.plus.net/t5/user/viewprofilepage/user-id/124050 https://data.world/onbetooo https://hypothes.is/users/onbetooo https://influence.co/onbetooo https://jobs.newtimes.co.rw/employers/2223102-onbet https://os.mbed.com/users/onbetooo/ https://triberr.com/onbetooo https://www.fundable.com/nha-cai-onbet https://www.longisland.com/profile/onbetooo https://www.quia.com/profiles/onbetooo https://www.storeboard.com/onbetooo https://www.warriorforum.com/members/onbetooo.html https://www.webwiki.com/onbet.ooo http://tupalo.com/en/users/5219748 https://developer.tobii.com/community-forums/members/onbetooo/ https://mastodon.cloud/@onbetooo https://nootheme.com/forums/users/onbetooo/ https://onbetooo.theblog.me/posts/46992533 https://pixel.tchncs.de/onbetooo https://skitterphoto.com/photographers/69931/onbet https://www.fitday.com/fitness/forums/members/onbetooo.html https://www.mountainproject.com/user/201658574/nha-cai-onbet https://www.pexels.com/@nha-cai-onbet-694017114/ https://www.renderosity.com/users/id:1394786 https://www.speedrun.com/users/onbetooo https://www.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/onbetooo https://xclams.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/onbetooo https://allods.my.games/forum/index.php?page=User&userID=121731 https://experiment.com/users/onbetooo https://fileforum.com/profile/onbetooo https://glints.com/vn/profile/public/1b45b912-4e63-4814-8a6b-e68e4748c9aa https://miarroba.com/onbetooo https://my.desktopnexus.com/onbetooo/ https://start.me/w/kB7K9D https://www.catchafire.org/profiles/2473864/ https://www.codingame.com/profile/fce67922b31ec2bce291d12273b153c36950565 https://www.dailymotion.com/partner/create/channel https://www.free-ebooks.net/profile/1495738/onbet https://www.graphis.com/bio/nha-cai-onbet/ https://www.gta5-mods.com/users/onbetooo https://www.noteflight.com/profile/d03ac7b2dd755d01c0c96883abc1d6c918726f26 https://www.salesforce.com/trailblazer/onbetooo https://www.slideserve.com/onbetooo https://www.sqlservercentral.com/forums/user/onbetooo https://www.theoutbound.com/nha-cai-onbet-8/onbet https://blip.fm/onbetooo https://forum.epicbrowser.com/profile.php?id=24826 https://forums.alliedmods.net/member.php?u=348366 https://imageevent.com/onbetooo https://ioby.org/users/onbetooo714984 https://notabug.org/onbetooo https://onbetooo.educatorpages.com/ https://onbetooo.onlc.fr/ https://urlscan.io/result/51044664-322b-4157-8cd4-965a65906ce9/ https://uxfol.io/4983b8c4 https://v.gd/03Govn https://www.anobii.com/fr/01ac247b6c88543703/profile/activity https://www.callupcontact.com/b/businessprofile/ONBET/8654413 https://www.giveawayoftheday.com/forums/profile/141867 https://www.metooo.io/u/onbetooo https://www.vbulletin.org/forum/member.php?u=570646 https://www.webclap.com/php/jump.php?url=https://onbet.ooo/ http://hawkee.com/profile/4830511/ http://www.rohitab.com/discuss/user/1763502-onbetooo/ https://app.talkshoe.com/user/onbetooo https://app.zintro.com/profile/onbetooo https://artmight.com/user/profile/2392432 https://ellak.gr/user/onbetooo/ https://forums.bohemia.net/profile/1204445-onbetooo/?tab=field_core_pfield_141 https://git.qoto.org/onbetooo https://guides.co/a/nha-cai-onbet-325811 https://mstdn.jp/@onbetooo https://onbetooo.gallery.ru/ https://pawoo.net/@onbetooo https://rentry.co/kbhtc https://rosalind.info/users/onbetooo/ https://sutori.com/en/nha-cai-onbet https://wallhaven.cc/user/onbetooo https://worldcosplay.net/member/1212409 https://wperp.com/users/onbetooo/ https://www.bitsdujour.com/profiles/XwMXiz https://www.curioos.com/onbetooo https://www.spyropress.com/forums/users/onbetooo/ https://www.webtoolhub.com/profile.aspx?user=42355704 http://qooh.me/onbetooo http://www.askmap.net/location/6651784/vn/onbet https://confengine.com/user/onbetooo https://forum.m5stack.com/user/onbetooo https://forums.giantitp.com/member.php?305349-onbetooo https://glendale.bubblelife.com/users/onbetooo_v844098 https://ourstage.com/epk/nmaqiwtlaoks https://velog.io/@onbetooo/about https://www.bahamaslocal.com/userprofile/1/233762/onbetooo.html https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1708541 https://www.dday.it/profilo/onbetooo https://www.dermandar.com/user/onbetooo/ https://www.fimfiction.net/user/627300/onbetooo https://www.hashatit.com/249350 https://www.mapleprimes.com/users/onbetooo https://www.mifare.net/support/forum/users/onbetooo/ https://www.multichain.com/qa/user/onbetooo http://molbiol.ru/forums/index.php?showuser=1293472 http://phillipsservices.net/UserProfile/tabid/43/userId/244817/Default.aspx https://atlanta.bubblelife.com/users/onbetooo_v844098 https://baltimore.bubblelife.com/users/onbetooo_v844098 https://bikeindex.org/users/onbetooo https://blog.she.com/onbetooo/ https://doodleordie.com/profile/onbetooo https://www.diggerslist.com/onbetooo/about https://www.facer.io/u/onbetooo https://drive.google.com/drive/folders/1fK2WOyGUurwWsqHeIJMO058GtjJizKIe?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1mLDNqa0srSNnxaOswOR9lg6UvXa53Wz1xm2reH--whI/edit?usp=sharing https://docs.google.com/document/d/1OkFv53RaS3yGJYkeCGUT-6NemAebnqsWZxn7a2dUfs8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/presentation/d/1LJI5FdAXm82h6gEe38u-o0UdSLq5al0PMDMhFYjkv2o/edit?usp=sharing https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdAw7x32Bobow1-2EeyoIpSxQpVwxhYc93pJA2Yp_lOs-3iTg/viewform?usp=sharing https://docs.google.com/drawings/d/19VSF2SsJCYIT3-iksBpA0MTP_2cAGO6C8_5iW__Lpm8/edit?usp=sharing https://www.google.com/maps/d/edit?mid=1MMzDy2hBllZdcbHaBuRyq0B-tjcl55U&usp=sharing https://sites.google.com/view/onbetooo/ https://www.youtube.com/@onbetvn