13 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tại Nhà Không Cần Thuốc

Sử dụng gừng, lựu, cà rốt, củ cây hoa súng,….là các nguyên liệu dùng để chữa yếu sinh lý nam tại nhà được nhiều người áp dụng nhất. Những đối tượng bệnh nhẹ có thể áp dụng các cách đơn giản không cần dùng đến thuốc cũng hỗ trợ cho những triệu chứng của yếu sinh lý được thuyên giảm.

bệnh yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Yếu sinh lý có chữa được không? Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương – Trưởng khoa Nam học Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, yếu sinh lý KHÔNG THỂ TỰ KHỎI nếu không có biện pháp can thiệp. Trên thực tế, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có thể được cải thiện nếu xác định đúng nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Thông thường, việc khắc phục dễ dàng hơn và tỷ lệ thành công cao nếu đấng mày râu chữa trị khi có dấu hiệu bệnh. Trường hợp bị nặng, bệnh tình diễn tiến trong một thời gian dài thì cần nhiều thời gian để điều trị hơn.

Chính vì vậy, thay vì lo lắng bệnh yếu sinh lý có chữa được không, nam giới nên chủ động thăm khám để được bác sĩ tư vấn  cách chữa phù hợp. Đồng thời, bạn hãy tuân thủ các chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất. Tránh việc nghe đồn thổi, rỉ tai các thuốc có tác dụng “tuyệt vời” trên thị trường đa phần là thuốc kích dục dẫn đến tác dụng tức thời, khiến cơ thể phụ thuộc vào thuốc, gây nhiều tác dụng phụ cho cơ thể, có  những trường hợp dẫn đến bệnh nặng hơn rất khó điều trị.

Tại các cơ sở y tế chuyên khoa hiện nay dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa đều rất dễ dàng và thuận tiện. Nam giới sẽ được thoải mái chia sẻ những vấn đề mình gặp phải, được tư vấn tâm lý, tiến hành các bước kiểm tra thể chất cần thiết và tư vấn phác đồ điều trị yếu sinh lý nam…

Nam giới cần thăm khám ngay khi thường xuyên nhận thấy các vấn đề về khả năng tình dục như: Suy giảm hoặc mất ham muốn tình dục, rối loạn khả năng cương dương, xuất tinh sớm, đau khi giao hợp, không đạt được khoái cảm hay không thỏa mãn sau khi quan hệ…

13 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà

Theo các chuyên gia khoa nam học cho biết, yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương dương hoặc duy trì sự cương cứng trong quá trình giao hợp. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng đây chính là nguồn cơn khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Chưa kể đến, nếu bệnh không chữa trị kịp thời có thể gây liệt dương hoặc hiếm muộn – vô sinh.

Thông thường, để khắc phục bệnh, người bệnh cần thăm khám và chữa trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên có chế độ dinh dưỡng và thể dục thể thao lành mạnh để thúc đẩy khả năng hồi phục sinh lý. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể áp dụng các cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc sau đây để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

1. Ba kích ngâm rượu chữa yếu sinh lý nam

Theo ghi chép của Tài liệu y học cổ truyền, ba kích là dược liệu có vị cay ngọt và tính ôn, khi đi vào cơ thể sẽ tác động vào thận kinh và mang lại hiệu quả bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt. Nghiên cứu y học hiện đại đã chỉ ra, một số thành phần hoạt chất bên trong ba kích có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam như anthraglucosid, các sterol, vitamin, đường, khoáng chất,….

Chính vì vậy, ba kích là dược liệu được sử dụng khá phổ biến trong các bài thuốc dân gian giúp đẩy lùi các căn bệnh nam khoa thường gặp như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di mộng, liệt dương,… Cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng ba kích rất đơn giản, các đấng mày râu có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới đây:

Ngâm rượu ba kích tím dùng để uống giúp nâng cao sức khỏe sinh lý và đời sống tình dục

Ngâm rượu ba kích tím dùng để uống giúp nâng cao sức khỏe sinh lý và đời sống tình dục

– Nguyên liệu:

  • 1 kg ba kích tím
  • 2,5 lít rượu trắng

– Cách thực hiện:

  • Ba kích tím đem rửa sạch với nước, sau đó tách lấy phần thịt và bỏ lõi bên trong.
  • Để dược liệu ráo nước hoàn toàn rồi cho vào bình thủy tinh sạch, đổ lượng rượu đã chuẩn bị vào rồi đậy kín nắp bình.
  • Ngâm ba kích trong khoảng 3 tháng rồi mới có thể lấy ra dùng chữa bệnh.
  • Chắt lấy một chén rượu nhỏ sử dụng để uống trong bữa ăn, thực hiện cách này từ 1 – 2 lần/ngày.
  • Kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài sẽ thấy các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý thuyên giảm hẳn.

2. Chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng gừng tươi

Gừng là một trong những gia vị được sử dụng khá phổ biến trong nấu nướng, ngoài ra chúng còn được tận dụng để làm thuốc chữa bệnh giúp cải thiện rất nhiều bệnh lý khác nhau như cảm cúm, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch,… Đặc biệt, gừng tươi còn có khả năng cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở Nam giới khá tốt.

Nghiên cứu y học hiện đại đã chỉ ra, trong gừng tươi chứa một số hợp chất có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở nam giới như shogaol, zingiberene, gingerol,… Bên cạnh đó, gừng tươi còn có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục giúp cải thiện độ cương cứng của cậu bé khi yêu, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả. Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng gừng tươi rất đơn giản, các đấng mày râu có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Nước ép gừng tươi giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và kích thích ham muốn

Nước ép gừng tươi giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và kích thích ham muốn

– Nguyên liệu:

  • Gừng tươi
  • Mật ong nguyên chất

– Cách thực hiện:

  • Gừng tươi rửa sạch đất cát bám xung quanh, để ráo nước rồi cho vào máy ép lấy nước cốt.
  • Lấy 1 thìa cà phê nước ép gừng tươi trộn đều với 1 thìa mật ong và một ít nước ấm, sau đó sử dụng hỗn hợp này để uống.
  • Mỗi ngày thực hiện cách này khoảng 3 lần để nhanh chóng mang lại hiệu quả chữa bệnh.
  • Bên cạnh đó, trước mỗi cuộc yêu khoảng 10 phút nam giới nên ngậm vài lát gừng tươi giúp tăng cường ham muốn.
  • Kiên trì áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày, tình trạng yếu sinh lý được cải thiện một cách đáng kể.

3. Dùng quả lựu để chữa yếu sinh lý không cần dùng thuốc

Các thành phần dưỡng chất thiết yếu chứa trong quả lựu không chỉ mang lại nhiều lợi ích tốt đối với sức khỏe tổng thể mà còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe tình dục. Theo các nghiên cứu, nam giới chỉ cần sử dụng 1 ly nước ép lựu mỗi ngày giúp cải thiện ham muốn tình dục. Đồng thời giúp khắc phục chứng rối loạn cương dương.

Mặt khác, lựu còn có tác dụng cải thiện chất lượng và độ di động của tinh trùng, làm tăng khả năng thụ thai. Bên cạnh đó, nước ép lựu còn giúp làm giảm số lượng tinh trùng bất thường. Vì vậy, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý và các vấn đề liên quan đến chức năng tình dục, người bệnh nên uống nước ép lựu vào buổi sáng mỗi ngày.

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà

+ Nguyên liệu:

  • Lựu: 1 – 2 quả
  • Việt quất: 8 quả
  • Dâu tằm: 8 quả
  • Nước cốt chanh
  • Đường

+ Cách làm như sau:

  • Lựu đem rửa sạch và cắt phần đầu rồi chẻ thành nhiều cạnh để lấy hạt dễ dàng
  • Sau khi bóc xong hạt, cho lựu vào máy xay sinh tố cùng với lượng nước vừa đủ, xay nhuyễn rồi lọc hỗn hợp nước lựu qua rây.
  • Tiếp theo cho dâu tằm và việt quất đã được rửa sạch vào máy xay, thêm 1 ít nước và xay nhuyễn
  • Cuối cùng trộn đều 2 hỗn hợp nước lựu và dâu tằm, việt quất lại với nhau rồi thêm đường vừa uống

Nước ép lựu không chỉ giúp giải khát mà còn làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện sinh lý khá tốt.

4. Trứng gà giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam

Trứng gà là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, tốt cho sức khỏe và được nhiều người yêu thích. Chuyên gia dinh dưỡng cho biết, lòng đỏ trứng gà còn được xem như một vị thuốc tự nhiên có tác dụng tăng cường sức đề kháng và sức khỏe sinh lý nam giới. Việc dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý nam tại nhà sẽ có tác dụng bổ thận tráng dương, bồi bổ dương khí, tăng cường số lượng tinh binh và độ dẻo dai của nam giới trong cuộc yêu.

Trong dân gian có lưu truyền rất nhiều phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý nam giới bằng cách ăn trực tiếp hoặc sử dụng kết hợp với dược liệu khác. Dưới đây là hướng dẫn chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng trứng gà dùng kết hợp với mật ong bạn có thể tham khảo:

Lòng đỏ trứng gà có tác dụng bổ thận tráng dương, giúp nâng cao sức khỏe sinh lý nam

Lòng đỏ trứng gà có tác dụng bổ thận tráng dương, giúp nâng cao sức khỏe sinh lý nam

– Nguyên liệu:

  • 2 quả trứng gà tươi
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

– Cách thực hiện:

  • Trứng gà đập tách lấy phần lòng đỏ và bỏ lòng trắng, sau đó dùng máy đánh cho bông lên thành kem, nếu không có máy bạn có thể dùng đũa để đánh bằng tay.
  • Sau đó cho 2 thìa mật ong và một ít nước ấm vào trộn đều lên, sử dụng hỗn hợp này để uống ngay khi còn ấm.
  • Kiên trì áp dụng bài thuốc này đều đặn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, chỉ sau khoảng 3 – 4 tuần bạn sẽ thấy tình trạng bệnh dần được cải thiện.

5. Cà rốt bổ sung dinh dưỡng giúp mạnh sinh lý

Cà rốt là thực phẩm giàu hàm lượng chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin A, E, chất chống oxy hóa và các beta – carotene. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, sử dụng nguyên liệu này thường xuyên không những giúp cải thiện thị lực, giúp mắt luôn khỏe mạnh mà còn giúp cải thiện chức năng sinh lý.

Cụ thể, các thành phần dinh dưỡng chứa trong cà rốt có tác dụng giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời giúp ngăn ngừa tinh trùng bị tổn thương và cải thiện khả năng bơi. Từ đó giúp tinh trùng bơi nhanh hơn và làm tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Hơn nữa, một vài nghiên cứu khác cũng chỉ ra, thành phần kali có trong cà rốt có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương. Chưa kể đến, các chất chống oxy hóa của thực phẩm tự nhiên này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Vì thế, bổ sung cà rốt trong chế độ ăn mỗi ngày giúp làm chậm quá trình mãn dục và ngăn ngừa rối loạn cương dương theo tuổi tác.

+ Nguyên liệu cần có:

  • Cà rốt: 1 củ
  • Trứng gà: 1 quả
  • Hạt cỏ cà ri: 1 thìa

+ Cách thực hiện như sau:

  • Cà rốt đem gọt vỏ, rửa sạch và thái hạt lựu
  • Trứng gà đập lấy lòng đỏ
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn
  • Cuối cùng lọc lấy nước và uống

Với cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc này, bệnh nhân chỉ cần uống đều đặn mỗi đêm sẽ giúp cải thiện bệnh trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên, để bài thuốc phát huy tác dụng điều trị tốt, bệnh nhân nên uống trước khi đi ngủ 30 phút.

6. Tăng cường bản lĩnh phái mạnh bằng rau ngót

Ghi chép Y học cổ truyền cho biết, rau ngót là dược liệu có tính mát và khá lành tính, khi sử dụng vào cơ thể sẽ giúp thanh nhiệt giải độc, bổ huyết, nhuận tràng,… Bên cạnh đó, rau ngót còn được sử dụng như một vị thuốc tự nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới khá tốt.

Y học hiện đại cũng đã chỉ ra, trong rau ngót chứa rất nhiều dưỡng chất tác động tích cực đến sức khỏe sinh lý nam như canxi, chất béo, protein, sắt, vitamin, photpho, phytochemical, progesterone, glucocorticoid,… Nếu nam giới bị yếu sinh lý thường xuyên sử dụng rau ngót sẽ có tác dụng khơi dậy ham muốn tình dục bằng cách tăng sinh hormone sinh dục nam, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, đồng thời tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

Cách dùng rau ngót chữa yếu sinh lý nam tại nhà rất đơn giản, các đấng mày râu có thể bổ sung rau ngót vào chế độ ăn uống hoặc ép lấy nước uống mỗi ngày. Dưới đây là cách thực hiện bạn có thể tham khảo:

Dùng rau ngót để nấu ăn hoặc ép nước uống để cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam

Dùng rau ngót để nấu ăn hoặc ép nước uống để cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam

– Nguyên liệu:

  • 50 gram rau ngót tươi

– Cách thực hiện:

  • Rau ngót đem nhặt bỏ phần vàng úa và héo úng, sau đó đem đi rửa sạch qua nhiều lần nước để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám quanh.
  • Tiếp theo cho lá rau ngót vào chậu nước muối loãng ngâm trong khoảng 15 phút để sát khuẩn. Vớt rau ngót ra rửa sạch với nước một lần nữa rồi để cho ráo nước.
  • Cho lá rau ngót vào máy sinh tố cùng với một ít nước sạch rồi xay nhuyễn, dùng vải mùng hoặc lưới lọc để chắt lấy phần nước cốt và bỏ bã.
  • Sử dụng phần nước cốt rau ngót thu được uống ngay sau đó, bạn có thể hòa tan thêm một ít đường và cho thêm đá lạnh vào để uống dễ hơn.
  • Kiên trì áp dụng bài thuốc này từ 10 – 15 ngày sẽ thấy được hiệu quả chữa bệnh mang lại.

7. Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Lá hẹ có thể sử dụng trong điều trị yếu sinh lý bằng cách sử dụng trực tiếp hoặc bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Bên cạnh đó người bênh có thể ép thành nước ép để uống hàng ngày. Cách thực hiện như sau:

Chuẩn bị:  1 nắm hẹ tươi, rửa sạch, ngâm với nước muối.

Thực hiện: Giã hoặc xay chắt lấy nước, uống 2 lần/ngày.

8. Cần tây

Cần tây đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như giúp giảm viêm và chống vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất chứa trong loại rau thơm này còn có tác dụng kích thích bài tiết và tăng cường thể lực. Không những thế, chúng còn giúp kích thích sản xuất chất lỏng trong quá trình xuất tinh. Chính vì tăng khối lượng xuất tinh nên khả năng tình dục cũng tăng lên. Từ đó làm gia tăng ham muốn tình dục ở nam giới.

+ Cách thực hiện đơn giản sau:

  • Dùng 200 gram cần tây đem rửa sạch, thái khúc
  • Gừng tươi và táo đem rửa sạch, gọt vỏ và lấy mỗi quả 1/2, thái nhỏ
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay và thêm ít nước, xay nhuyễn
  • Sau đó, lọc lấy nước ép, bỏ phần bã và uống

Để cách chữa bệnh bằng cần tây mang lại hiệu quả, người bệnh nên dùng đều đặn mỗi ngày. Thời gian uống nước ép lý tưởng nhất là vào buổi sáng sau khi ăn xong. Bên cạnh dùng nước ép, bệnh nhân cũng có thể dùng cần tây nấu cùng với thịt lợn tươi hoặc nước dùng gà để cải thiện tình trạng yếu sinh lý và giúp tăng cường khả năng tình dục.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc

9. Đẩy lùi bệnh yếu sinh lý nam bằng rễ cau

Chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng rễ cau tại nhà là bài thuốc giúp mang lại hiệu quả khá tốt. Y học hiện đại cũng đã chỉ ra, thành phần hoạt chất ancaloit trong rễ cau khi đi vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp đến hệ thần kinh trung ương và kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật. Từ đó các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục và kích thước cương cứng của dương vật sẽ được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, khi chữa bệnh yếu sinh lý bằng rễ cau các đấng mày râu nên chọn và sử dụng phần rễ cau nổi trên mặt đất để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng cách uống nước sắc rễ cau và rượu ngâm rễ cau, bạn có thể tham khảo:

Rễ cau là dược liệu được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc điều trị bệnh lý nam khoa

Rễ cau là dược liệu được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc điều trị bệnh lý nam khoa

Cách 1: Uống nước sắc rễ cau

– Nguyên liệu:

  • Rễ cau tươi

– Cách thực hiện:

  • Rễ cau sau khi thu hái về thì đem đi rửa sạch đất cát rồi cho vào nước muối pha loãng ngâm sát khuẩn.
  • Sau 15 phút thì vớt rễ cau ra để cho ráo nước, dùng dao thái rễ cau thành lát mỏng rồi đem đi phơi khô.
  • Mỗi ngày lấy khoảng 1 nắm rễ cau khô cho vào ấm sắc cùng với 300ml nước, sắc trên lửa nhỏ cho đến khi nước cạn còn 150ml thì tắt bếp.
  • Sử dụng nước này để uống ngay khi còn ấm, áp dụng bài thuốc này đều đặn mỗi ngày một lần để nhanh chóng mang lại hiệu quả chữa bệnh.

Cách 2: Dùng rượu ngâm rễ cau

– Nguyên liệu:

  • Rễ cau tươi
  • Rượu trắng 40 độ

– Cách thực hiện:

  • Rễ cau sau khi sơ chế sạch sẽ thì đem đi sao vàng rồi cho vào lọ thủy tinh sạch, đổ rượu trắng vào cho đến khi ngập hết dược liệu là được.
  • Đậy kín nắp bình lại rồi bảo quản ở nơi khô ráo, ngâm dược liệu trong khoảng 1 tháng là có thể lấy ra dùng.
  • Chắt lấy 1 ly rượu rễ sâm cau ngâm sử dụng để uống trong bữa ăn tối, áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày cho đến khi bệnh chuyển biến tốt.
  • Tuyệt đối không được quá lạm dụng rượu ngâm rễ cau để tránh gây ảnh hưởng xấu đến các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể.

10. Cây mật nhân (bá bệnh)

Cây mật nhân được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Nhờ chứa các thành phần hóa học như tritecpenoit, quasinoide và alcaloit,… nên thảo dược này có tác dụng kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nam một cách tự nhiên. Từ đó giúp làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật.

Để cải thiện chức năng sinh lý, người bệnh nên sử dụng cây mật nhân đem rửa sạch. Sau đó thái mỏng và phơi khô rồi nghiền thành bột mịn. Mỗi ngày dùng một lượng bột mật nhân vừa đủ pha với mật ong rồi hoàn viên và uống. Kiên trì sử dụng cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc này sẽ giúp tăng cường cương dương và kéo dài thời gian quan hệ.

11. Tăng cường sức khỏe sinh lý nam bằng tỏi tươi

Tỏi tươi chứa nhiều hoạt chất có tác động tích cực đến sức khỏe sinh lý nam giới

Tỏi tươi chứa nhiều hoạt chất có tác động tích cực đến sức khỏe sinh lý nam giới

Ghi chép Y học cổ truyền cho biết, tỏi là dược liệu có tính dương nên rất thích hợp sử dụng để cải thiện các vấn đề về sức khỏe sinh lý nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,… Trong tỏi có chứa hàm lượng hoạt chất allicin rất dồi dào, chúng có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh và tác dụng tốt đối với sức khỏe như ngừa ung thư, tốt cho tim mạch, tăng cường sức khỏe sinh lý nam,…

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý của bản thân, nam giới nên ăn từ 1 – 2 nhánh tỏi sống mỗi ngày trong bữa ăn hoặc trước khi quan hệ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến tỏi thành nhiều cách khác nhau để sử dụng như rượu tỏi, tỏi chưng,… Dưới đây là hướng dẫn thực hiện bạn có thể tham khảo và làm theo:

Cách 1: Ngâm rượu tỏi

– Nguyên liệu:

  • Rượu trắng
  • Tỏi tươi

– Cách thực hiện:

  • Tỏi lột bỏ phần vỏ bên ngoài, rửa sạch với nước rồi để ráo. Đem tỏi đi giã nát rồi cho vào lọ thủy tinh sạch.
  • Đổ rượu trắng vào bình theo tỉ lệ 10 ml rượu trắng : 25 gram tỏi. Đậy kín nắp lại rồi ngâm tỏi trong khoảng 7 ngày là có thể dùng.
  • Mỗi lần lấy khoảng 25ml rượu tỏi dùng để uống, thực hiện cách này 2 lần/ngày.
  • Kiên trì sử dụng bài thuốc này đều đặn trong thời gian dài sẽ giúp đấng mày râu tăng cường ham muốn và khả năng tình dục.

Cách 2: Dùng tỏi ngâm mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng cách uống hỗn hợp tỏi ngâm mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng cách uống hỗn hợp tỏi ngâm mật ong

– Nguyên liệu:

  • 100 gram tỏi tươi
  • Mật ong nguyên chất

– Cách thực hiện:

  • Tỏi đem bóc vỏ, rửa sạch với nước rồi cho vào lọ thủy tinh sạch có nắp đậy. Đổ mật ong vào chung cho đến khi ngập hết tỏi lại được, đậy kín nắp bình rồi đặt ở nơi khô thoáng.
  • Ngâm hỗn hợp tỏi mật ong khoảng 15 ngày là có thể lấy ra dùng để chữa bệnh. Mỗi lần lấy khoảng 1 – 2 thìa hỗn hợp để uống, nên áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày để có thể nhanh chóng mang lại hiệu quả.

12. Củ cây hoa súng

Theo Y học cổ truyền, củ cây hoa súng có tính mát, vị đắng, chát, có tác dụng ích thận, bổ tỳ và cố tinh. Do đó, chúng thường được sử dụng như vị thuốc giúp chữa an thần, tê thấp, bạch đới và chứng di mộng tinh. Không những thế, củ hoa súng còn có tác dung tráng dương, bồi bổ khí huyết, giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

+ Nguyên liệu:

  • Củ hoa súng: 16 gram
  • Quả dành dành sao đen: 12 gram
  • Đậu đen sao vàng: 20 gram
  • Hạt sen: 16 gram
  • Thục địa: 20 gram
  • Hạt hòe: 16 gram
  • Tâm sen: 8 gram

+ Cách làm như sau:

  • Cho tất cả các vị thuốc này vào ấm, thêm 600 ml nước sắc
  • Sau khi thuốc cạn còn 300 ml, tắt bếp và lọc lấy thuốc
  • Chia nước thuốc ra uống 2 lần trong ngày

Sử dụng bài thuốc này đều đặn và thường xuyên giúp bồi bổ cơ thể và cải thiện sức khỏe tình dục cho nam giới.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà

13. Chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng hành tây

Hành tây cũng là một trong những dược liệu có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nam rất tốt mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ghi chép Tài liệu y học cổ truyền cho biết, hành tây có vị cay nồng và tính ấm, khi đi vào cơ thể sẽ mang lại hiệu quả chống viêm và kháng khuẩn.

Y học hiện đại phân tích và chỉ ra, trong hành tây chứa rất nhiều hợp chất tác dụng tốt đối với sức khỏe như rutin, vitamin, quexetin, selen, photpho,… Đối với sức khỏe sinh lý nam giới, hành tây còn được biết đến như là một loại viagra tự nhiên. Nếu các đấng mày râu thường xuyên sử dụng sẽ có tác dụng làm giãn nở mao mạch giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện độ cương cứng của dương vật, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, ngăn ngừa lão hóa,… Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng hành tây rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Hành tây là thực phẩm tốt cho sức khỏe và tác dụng nâng cao chất lượng đời sống tình dục nam

Hành tây là thực phẩm tốt cho sức khỏe và tác dụng nâng cao chất lượng đời sống tình dục nam

– Nguyên liệu:

  • 2 củ hành tây
  • 500ml giấm ăn

– Cách thực hiện:

  • Hành tây bóc vỏ, rửa sạch với nước rồi vớt ra để cho ráo. Dùng dao bổ dọc củ hành tây cắt thành hình múi cau, sau đó cho vào bát ngâm cùng với 500ml giấm ăn.
  • Ngâm hỗn hợp hành tây và giấm ăn trong khoảng 4 giờ thì lấy ra dùng để ăn. Bạn có thể cho vào hỗn hợp trên một ít muối và đường giúp làm tăng hương vị  để dễ ăn hơn.
  • Nên sử dụng món ăn này vào buổi tối trước khi đi ngủ, kiên trì sau khoang 1 tháng sẽ thấy các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý dần thuyên giảm.

Các các chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần dùng thuốc trên đây chỉ có hiệu quả đối với người mới phát bệnh, những tình trạng bệnh nhẹ và mang tính chất tham khảo. Khi các triệu chứng yếu sinh lý bắt đầu trở nặng bạn cần tiến hành thăm khám và điều trị theo đúng phác đồ của các chuyên gia.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://onbet.red https://bsport.fit https://onbet88.ooo https://i9bet.biz https://hi88.ooo https://okvip.at https://f8bet.at https://fb88.cash https://vn88.cash https://shbet.at multicanais xoso xoso tin chelsea thông tin chuyển nhượng câu lạc bộ bóng đá arsenal bóng đá atalanta bundesliga cầu thủ haaland UEFA everton xoso futebol ao vivo futemax multicanais onbet bóng đá world cup bóng đá inter milan tin juventus benzema la liga clb leicester city MU man city messi lionel salah napoli neymar psg ronaldo serie a tottenham valencia AS ROMA Leverkusen ac milan mbappe napoli newcastle aston villa the thao ngoai hang anh tin nhanh bóng đá phòng thay đồ bóng đá bóng đá phủi kèo nhà cái onbet bóng đá lu 2 thông tin phòng thay đồ the thao vua app đánh lô đề dudoanxoso xổ số giải đặc biệt hôm nay xổ số kèo đẹp hôm nay ketquaxoso kq xs kqxsmn soi cầu ba miền soi cau thong ke sxkt hôm nay thế giới xổ số xổ số 24h xo.so xoso3mien xo so ba mien xoso dac biet xosodientoan xổ số dự đoán vé số chiều xổnay.org/" target="_blank">số đẹp hôm nay số đẹp trực tuyến nuôi số đẹp xo so hom qua xoso ketqua xstruc tiep hom nay xổ số kiến thiết trực tiếp xổ số kq hôm nay so xo kq trực tuyen kết quả xổ số miền bắc trực tiếp xo so miền nam xổ số miền nam trực tiếp trực tiếp xổ số hôm nay ket wa xs KQ XOSO xoso online xo so truc tiep hom nay xstt so mien bac trong ngày KQXS3M số so mien bac du doan xo so online du doan cau lo xổ số keno kqxs vn KQXOSO KQXS hôm nay trực tiếp kết quả xổ số ba miền cap lo dep nhat hom nay soi cầu chuẩn hôm nay so ket qua xo so Xem kết quả xổ số nhanh nhất SX3MIEN XSMB chủ nhật KQXSMN kết quả mở giải trực tuyến Giờ vàng chốt số Online Đánh Đề Con Gì dò số miền nam dò vé số hôm nay so mo so de bach thủ lô đẹp nhất hôm nay cầu đề hôm nay kết quả xổ số kiến thiết toàn quốc cau dep 88 xsmb rong bach kim ket qua xs 2023 dự đoán xổ số hàng ngày Bạch thủ đề miền Bắc Soi Cầu MB thần tài soi cau vip 247 soi cầu tốt soi cầu miễn phí soi cau mb vip xsmb hom nay xs vietlott xsmn hôm nay cầu lô đẹp thống kê lô kép xổ số miền Bắc quay thử xsmn xổ số thần tài Quay thử XSMT xổ số chiều nay xo so mien nam hom nay web đánh lô đề trực tuyến uy tín KQXS hôm nay xsmb ngày hôm nay XSMT chủ nhật xổ số Power 6/55 KQXS A trúng roy cao thủ chốt số bảng xổ số đặc biệt soi cầu 247 vip soi cầu wap 666 Soi cầu miễn phí 888 VIP Soi Cau Chuan MB độc thủ de số miền bắc thần tài cho số Kết quả xổ số thần tài Xem trực tiếp xổ số XIN SỐ THẦN TÀI THỔ ĐỊA Cầu lô số đẹp lô đẹp vip 24h soi cầu miễn phí 888 xổ số kiến thiết chiều nay XSMN thứ 7 hàng tuần Kết quả Xổ số Hồ Chí Minh nhà cái xổ số Việt Nam Xổ Số Đại Phát Xổ số mới nhất Hôm Nay so xo mb hom nay xxmb88 quay thu mb Xo so Minh Chinh XS Minh Ngọc trực tiếp hôm nay XSMN 88 XSTD xs than tai xổ số UY TIN NHẤT xs vietlott 88 SOI CẦU SIÊU CHUẨN SoiCauViet lô đẹp hôm nay vip ket qua so xo hom nay kqxsmb 30 ngày dự đoán xổ số 3 miền xổ số miền bắc trực tiếp hôm nay SO XO xsmb sxmn hôm nay 188betlink 188 xo so soi cầu vip 88 lô tô việt soi lô việt XS247 xs ba miền chốt lô đẹp nhất hôm nay chốt số xsmb CHƠI LÔ TÔ soi cau mn hom nay chốt lô chuẩn du doan sxmt dự đoán xổ số online rồng bạch kim chốt 3 càng miễn phí hôm nay thống kê lô gan miền bắc dàn đề lô Cầu Kèo Đặc Biệt chốt cầu may mắn kết quả xổ số miền bắc hôm Soi cầu vàng 777 thẻ bài online du doan mn 888 soi cầu miền nam vip soi cầu mt vip dàn de hôm nay 7 cao thủ chốt số soi cau mien phi 777 7 cao thủ chốt số nức tiếng 3 càng miền bắc rồng bạch kim 777 dàn de bất bại on news ddxsmn 188bet w88 w88 789bet tf88 sin88 suvip sunwin tf88 five88 12bet sv88 vn88 Top 10 nhà cái uy tín sky88 iwin lucky88 nhacaisin88 oxbet m88 vn88 w88 789bet iwin f8bet rio66 rio66 lucky88 oxbet vn88 188bet 789bet May-88 five88 one88 sin88 bk8 8xbet oxbet MU88 188BET SV88 RIO66 ONBET88 188bet M88 M88 SV88 Jun-68 Jun-88 one88 iwin v9bet w388 OXBET w388 w388 onbet onbet onbet onbet88 onbet88 onbet88 onbet88 onbet onbet onbet onbet qh88 mu88 Nhà cái uy tín pog79 vp777 vp777 vipbet vipbet uk88 uk88 typhu88 typhu88 tk88 tk88 sm66 sm66 me88 me88 8live 8live 8live sm66 me88 win79 8live sm66 me88 win79 pog79 pog79 vp777 vp777 uk88 uk88 tk88 tk88 luck8 luck8 kingbet86 kingbet86 k188 k188 hr99 hr99 123b 8xbetvn vipbet sv66 zbet taisunwin-vn typhu88 vn138 vwin vwin vi68 ee88 1xbet rio66 zbet vn138 i9betvip fi88club cf68 onbet88 ee88 typhu88 onbet onbetkhuyenmai 12bet-moblie 12betmoblie taimienphi247 vi68clup cf68clup vipbet i9bet qh88 onb123 onbef soi cầu nổ hũ bắn cá đá gà đá gà game bài casino soi cầu xóc đĩa game bài giải mã giấc mơ bầu cua slot game casino nổ hủ dàn đề Bắn cá casino dàn đề nổ hũ tài xỉu slot game casino bắn cá đá gà game bài thể thao game bài soi cầu kqss soi cầu cờ tướng bắn cá game bài xóc đĩa AG百家乐 AG百家乐 AG真人 AG真人 爱游戏 华体会 华体会 im体育 kok体育 开云体育 开云体育 开云体育 乐鱼体育 乐鱼体育 欧宝体育 ob体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 亚博体育 开云体育 开云体育 棋牌 棋牌 沙巴体育 买球平台 新葡京娱乐 开云体育 mu88 qh88
Onbet https://twitter.com/onbetooo https://www.youtube.com/@onbetooo/about https://www.linkedin.com/in/onbetooo/ https://www.pinterest.com/onbetooo/ https://bbs.now.qq.com/home.php?mod=space&uid=5446624 https://edex.adobe.com/community/member/FSB8iL5tO https://social.msdn.microsoft.com/Profile/onbetooo https://social.technet.microsoft.com/profile/onbetooo https://bit.ly/onbetooo https://en.gravatar.com/onbetooo https://vi.gravatar.com/onbetooo https://www.blogger.com/profile/00017142395629999338 https://www.reddit.com/user/onbetooo https://onbetooo.tumblr.com/ https://onbetooo.weebly.com/ https://soundcloud.com/onbetooo https://www.behance.net/onbetooo https://www.flickr.com/people/onbetooo/ https://www.openstreetmap.org/user/onbetooo https://ameblo.jp/onbetooo https://archive.org/details/@onbetooo https://b.hatena.ne.jp/onbetooo/ https://draft.blogger.com/profile/00017142395629999338 https://dribbble.com/onbetooo/about https://issuu.com/onbetooo https://onbetooo.bandcamp.com/album/onbet https://onbetooo.wordpress.com/ https://profile.hatena.ne.jp/onbetooo/ https://sites.google.com/view/onbetooo https://sway.office.com/jPoprKZkIVtfWqZv https://unsplash.com/fr/@onbetooo https://web.archive.org/web/20230816070702/https://onbet.ooo/ https://www.imdb.com/user/ur169319679 https://www.jotform.com/form/232271357926056 https://www.liveinternet.ru/users/onbetooo/ https://www.twitch.tv/onbetooo/about http://kuri6005.sakura.ne.jp/aspnet/wiki/index.php?onbetooo https://community.atlassian.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/5293512 https://groups.google.com/g/onbetooo/c/5rCE0ACZ1ao https://myspace.com/onbetooo https://onedrive.live.com/view.aspx?resid=60909C5E2739EA9B!114&ithint=onenote&authkey=!ABpPlR5UzJMu2-M https://penzu.com/public/feffdb43 https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=5gWuWFwAAAAJ https://www.kickstarter.com/profile/onbetooo/about https://www.slideshare.net/onbetooo https://www.ted.com/profiles/44762080/about https://1drv.ms/w/s!ApvqOSdenJBgcAJcaZG8wiF5Q_w?e=IfZVST https://500px.com/p/onbetooo https://about.me/onbetooo https://bitbucket.org/nha-cai-onbet/workspace/snippets/o7Ag77 https://giphy.com/channel/onbetooo https://hub.docker.com/u/onbetooo https://independent.academia.edu/onbetooo https://ko-fi.com/onbetooo https://moz.com/community/q/user/onbetooo https://note.com/onbetooo/ https://onbetooo-s-school.teachable.com/p/home https://onbetooo.gumroad.com/l/onbetooo https://onbetooo.webflow.io/ https://orcid.org/0009-0009-0277-3617 https://rebrand.ly/onbetooo https://tawk.to/onbetooo https://trello.com/u/onbetooo/activity https://vivid-vacuum-bd0.notion.site/ONBET-2b3531f633a842648615720973fd92b6 https://vws.vektor-inc.co.jp/forums/users/40600 https://www.buymeacoffee.com/onbetooo https://www.dailymotion.com/onbetooo https://www.mixcloud.com/onbetooo/ https://www.theverge.com/users/onbetooo https://www.vox.com/users/onbetooo http://cannabis.cluster005.ovh.net/french/forum/member.php?u=1236233 https://area.autodesk.com/m/area-0000937435/resume https://community.sw.siemens.com/s/profile/0054O00000AmBIh https://connect.garmin.com/modern/profile/949c297d-06cf-46d4-97bc-1c49b0bd0449 https://fliphtml5.com/homepage/ktamc https://onbetooo.amebaownd.com/posts/46975076 https://onbetooo.creator-spring.com/ https://onbetooo.gitbook.io/untitled/ https://onbetooo.mystrikingly.com/ https://pbase.com/onbetooo/ https://peatix.com/user/18660780/view https://profile.ameba.jp/ameba/onbetooo https://public.tableau.com/app/profile/onbetooo https://sketchfab.com/onbetooo https://wellfound.com/u/nha-cai-onbet-6 https://www.indiegogo.com/individuals/34945548 https://www.producthunt.com/@onbetooo https://www.reverbnation.com/artist/onbetooo https://www.zazzle.com/mbr/238394883801852478 https://app.gitter.im/#/room/!PSpiyeQJgMuOOyOxii:gitter.im https://creativemarket.com/users/onbetooo https://dev.to/onbetooo https://gitlab.gnome.org/onbetooo https://onbetooo.jimdosite.com/ https://onbetooo.pixnet.net/blog https://onbetooo.seesaa.net/article/500389148.html https://padlet.com/onbetooo/onbetooo-nn1kdplmpakk8gy9 https://participa.gencat.cat/profiles/onbetooo/activity https://tvchrist.ning.com/profile/onbetooo https://www.mojomarketplace.com/user/onbetooo-OYfMQdrniS https://active.popsugar.com/@onbetooo/profile https://flipboard.com/@onbetooo https://mastodon.social/@onbetooo https://www.awwwards.com/onbetooo/ https://www.credly.com/users/onbetooo/badges https://band.us/@onbetooo https://community.fabric.microsoft.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/603679 https://freelance.habr.com/freelancers/onbetooo https://hackerone.com/onbetooo?type=user https://heylink.me/onbetooo/ https://my.archdaily.com/us/@onbetooo https://onbetooo.threadless.com/about https://qna.habr.com/user/onbetooo https://www.walkscore.com/people/151023258717/onbetooo https://64dc91310f0ec.site123.me/services/onbetooo https://castbox.fm/episode/ONBET-id5555813-id625037336 https://comicvine.gamespot.com/profile/onbetooo/ https://community.articulate.com/users/onbetooo https://filmfreeway.com/onbetooo https://onbetooo.livejournal.com/ https://qiita.com/onbetooo https://telegra.ph/onbetooo-08-16 https://website.informer.com/onbet.ooo https://www.bark.com/en/ca/company/onbetooo/EGPRG/ https://www.scoop.it/topic/onbetooo/p/4146435472/2023/08/16/onbet https://3dwarehouse.sketchup.com/by/onbetooo https://devpost.com/onbetooo https://knowyourmeme.com/users/onbetooo https://onbetooo.contently.com/ https://openlibrary.org/people/onbetooo https://osf.io/mpfh3/ https://pinshape.com/users/2692310-onbetooo#designs-tab-open https://wakelet.com/@onbetooo https://anyflip.com/homepage/csxyw#About https://australian-school-holidays.mn.co/members/18245672 https://bimber.bringthepixel.com/main/buddypress/members/onbetooo/profile/ https://community.opengroup.org/onbetooo https://community.windy.com/user/onbetooo https://coolors.co/u/onbetooo https://forum.acronis.com/user/489957 https://hashnode.com/@onbetooo https://hubpages.com/@onbetooo https://synkretic.mn.co/members/18245879 https://taplink.cc/onbetooo https://www.4shared.com/u/CglpKROI/onbet.html https://www.magcloud.com/user/onbetooo https://beacons.ai/onbetooo https://chart-studio.plotly.com/~onbetooo https://gfycat.com/@onbetooo https://letterboxd.com/onbetooo/ https://onbetooo.neocities.org/ https://pantip.com/profile/7688539#topics https://pastelink.net/onbetooo https://pubhtml5.com/homepage/dudtk/ https://s.id/onbetooo https://slides.com/onbetooo https://www.beatstars.com/onbetooo/about https://www.bitchute.com/channel/onbetooo/ https://www.instapaper.com/p/onbetooo https://www.plurk.com/onbetooo https://www.sbnation.com/users/onbetooo https://www.universe.com/users/nha-cai-onbet-JH24WB https://www.zotero.org/onbetooo/cv https://audiomack.com/onbetooo https://forum.codeigniter.com/member.php?action=profile&uid=81841 https://forum.index.hu/User/UserDescription?u=1959767 https://hearthis.at/onbetooo/set/onbet/ https://myanimelist.net/profile/onbetooo https://onbetooo.studio.site/ https://replit.com/@onbetooo https://sc.hkex.com.hk/TuniS/onbet.ooo https://www.couchsurfing.com/people/onbetooo https://www.hackerrank.com/onbetooo https://glitch.com/@onbet.ooo https://huggingface.co/onbetooo https://leetcode.com/onbetooo/ https://maps.roadtrippers.com/people/onbetooo/reviews https://onbetooo.localinfo.jp/posts/46988239 https://onbetooo.shopinfo.jp/posts/46988109 https://pxhere.com/en/photographer-me/4063944 https://www.dnnsoftware.com/users/onbetooo/my-profile https://www.pearltrees.com/onbetooo/item533240417 https://a.pr-cy.ru/onbet.ooo/ https://communities.bentley.com/members/7963c91b_2d00_96df_2d00_4282_2d00_b600_2d00_a31f1421d4cf https://onbetooo.blogspot.com/ https://onbetooo.themedia.jp/posts/46988357 https://play.eslgaming.com/player/19565029/ https://tapas.io/onbetooo https://teletype.in/@onbetooo https://www.creativelive.com/student/onbetooo https://www.furaffinity.net/user/onbetooo https://www.silverstripe.org/ForumMemberProfile/show/114834 https://www.spigotmc.org/members/onbetooo.1863622/ http://forum.yealink.com/forum/member.php?action=profile&uid=269240 https://allmylinks.com/onbetooo https://community.tubebuddy.com/index.php?members/161135/#about https://folkd.com/user/onbetooo https://fundrazr.com/profiles/onbetooo https://justpaste.it/onbetooo https://learningapps.org/user/onbetooo https://mastodon.online/@onbetooo https://newspicks.com/user/9321381 https://rapidapi.com/onbetooo/api/onbet https://the-dots.com/users/nha-cai-onbet-1476905 https://www.fontshop.com/people/onbetooo https://www.giantbomb.com/profile/onbetooo/ https://www.intensedebate.com/profiles/onbetooo https://www.myminifactory.com/users/onbetooo https://www.nexusmods.com/users/187451883 https://www.viki.com/users/onbetooo/about http://magic.ly/onbetooo http://users.atw.hu/tuleles/phpBB2/profile.php?mode=viewprofile&u=16077 https://booklog.jp/users/onbetooo/profile https://calis.delfi.lv/profils/lietotajs/310481-onbetooo/ https://conifer.rhizome.org/onbetooo https://coub.com/onbetooo https://files.fm/onbetooo/info https://gifyu.com/onbetooo https://linkhay.com/blog/826337/onbetooo https://lu.ma/u/usr-LAcVROs4kRNlhIJ https://onbetooo.hashnode.dev/onbetooo https://socialtrain.stage.lithium.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/23683 https://subscribe.ru/author/30964643 https://we.riseup.net/onbetooo https://www.bricklink.com/aboutMe.asp?u=onbetooo https://www.brownbook.net/business/51995843/onbet/ https://www.wpgmaps.com/forums/users/onbetooo/ http://blog.b92.net/user/240500/onbetooo/ https://app.lookbook.nu/onbetooo https://app.lookbook.nu/user/11485240-onbetooo https://app.net/profile/onbetooo https://app.roll20.net/users/12301330/onbetooo https://boosty.to/onbetooo https://community.alteryx.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/489227 https://cutt.us/onbetooo https://fr.brusheezy.com/membres/onbet.ooo41989 https://musescore.com/user/70220443/sets/6406555 https://onbetooo.cgsociety.org/profile https://onbetooo.storeinfo.jp/posts/46991062 https://ubl.xml.org/blog/onbetooo https://www.designspiration.com/onbetooo/ https://www.mobygames.com/user/994195/onbetooo/ https://www.veoh.com/users/onbetooo https://www.viewbug.com/member/onbetooo#/onbetooo/bio https://www.vingle.net/posts/6645908 https://artistecard.com/onbetooo https://blog.ss-blog.jp/_pages/mobile/step/index?u=https://onbet.ooo/ https://community.plus.net/t5/user/viewprofilepage/user-id/124050 https://data.world/onbetooo https://hypothes.is/users/onbetooo https://influence.co/onbetooo https://jobs.newtimes.co.rw/employers/2223102-onbet https://os.mbed.com/users/onbetooo/ https://triberr.com/onbetooo https://www.fundable.com/nha-cai-onbet https://www.longisland.com/profile/onbetooo https://www.quia.com/profiles/onbetooo https://www.storeboard.com/onbetooo https://www.warriorforum.com/members/onbetooo.html https://www.webwiki.com/onbet.ooo http://tupalo.com/en/users/5219748 https://developer.tobii.com/community-forums/members/onbetooo/ https://mastodon.cloud/@onbetooo https://nootheme.com/forums/users/onbetooo/ https://onbetooo.theblog.me/posts/46992533 https://pixel.tchncs.de/onbetooo https://skitterphoto.com/photographers/69931/onbet https://www.fitday.com/fitness/forums/members/onbetooo.html https://www.mountainproject.com/user/201658574/nha-cai-onbet https://www.pexels.com/@nha-cai-onbet-694017114/ https://www.renderosity.com/users/id:1394786 https://www.speedrun.com/users/onbetooo https://www.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/onbetooo https://xclams.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/onbetooo https://allods.my.games/forum/index.php?page=User&userID=121731 https://experiment.com/users/onbetooo https://fileforum.com/profile/onbetooo https://glints.com/vn/profile/public/1b45b912-4e63-4814-8a6b-e68e4748c9aa https://miarroba.com/onbetooo https://my.desktopnexus.com/onbetooo/ https://start.me/w/kB7K9D https://www.catchafire.org/profiles/2473864/ https://www.codingame.com/profile/fce67922b31ec2bce291d12273b153c36950565 https://www.dailymotion.com/partner/create/channel https://www.free-ebooks.net/profile/1495738/onbet https://www.graphis.com/bio/nha-cai-onbet/ https://www.gta5-mods.com/users/onbetooo https://www.noteflight.com/profile/d03ac7b2dd755d01c0c96883abc1d6c918726f26 https://www.salesforce.com/trailblazer/onbetooo https://www.slideserve.com/onbetooo https://www.sqlservercentral.com/forums/user/onbetooo https://www.theoutbound.com/nha-cai-onbet-8/onbet https://blip.fm/onbetooo https://forum.epicbrowser.com/profile.php?id=24826 https://forums.alliedmods.net/member.php?u=348366 https://imageevent.com/onbetooo https://ioby.org/users/onbetooo714984 https://notabug.org/onbetooo https://onbetooo.educatorpages.com/ https://onbetooo.onlc.fr/ https://urlscan.io/result/51044664-322b-4157-8cd4-965a65906ce9/ https://uxfol.io/4983b8c4 https://v.gd/03Govn https://www.anobii.com/fr/01ac247b6c88543703/profile/activity https://www.callupcontact.com/b/businessprofile/ONBET/8654413 https://www.giveawayoftheday.com/forums/profile/141867 https://www.metooo.io/u/onbetooo https://www.vbulletin.org/forum/member.php?u=570646 https://www.webclap.com/php/jump.php?url=https://onbet.ooo/ http://hawkee.com/profile/4830511/ http://www.rohitab.com/discuss/user/1763502-onbetooo/ https://app.talkshoe.com/user/onbetooo https://app.zintro.com/profile/onbetooo https://artmight.com/user/profile/2392432 https://ellak.gr/user/onbetooo/ https://forums.bohemia.net/profile/1204445-onbetooo/?tab=field_core_pfield_141 https://git.qoto.org/onbetooo https://guides.co/a/nha-cai-onbet-325811 https://mstdn.jp/@onbetooo https://onbetooo.gallery.ru/ https://pawoo.net/@onbetooo https://rentry.co/kbhtc https://rosalind.info/users/onbetooo/ https://sutori.com/en/nha-cai-onbet https://wallhaven.cc/user/onbetooo https://worldcosplay.net/member/1212409 https://wperp.com/users/onbetooo/ https://www.bitsdujour.com/profiles/XwMXiz https://www.curioos.com/onbetooo https://www.spyropress.com/forums/users/onbetooo/ https://www.webtoolhub.com/profile.aspx?user=42355704 http://qooh.me/onbetooo http://www.askmap.net/location/6651784/vn/onbet https://confengine.com/user/onbetooo https://forum.m5stack.com/user/onbetooo https://forums.giantitp.com/member.php?305349-onbetooo https://glendale.bubblelife.com/users/onbetooo_v844098 https://ourstage.com/epk/nmaqiwtlaoks https://velog.io/@onbetooo/about https://www.bahamaslocal.com/userprofile/1/233762/onbetooo.html https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1708541 https://www.dday.it/profilo/onbetooo https://www.dermandar.com/user/onbetooo/ https://www.fimfiction.net/user/627300/onbetooo https://www.hashatit.com/249350 https://www.mapleprimes.com/users/onbetooo https://www.mifare.net/support/forum/users/onbetooo/ https://www.multichain.com/qa/user/onbetooo http://molbiol.ru/forums/index.php?showuser=1293472 http://phillipsservices.net/UserProfile/tabid/43/userId/244817/Default.aspx https://atlanta.bubblelife.com/users/onbetooo_v844098 https://baltimore.bubblelife.com/users/onbetooo_v844098 https://bikeindex.org/users/onbetooo https://blog.she.com/onbetooo/ https://doodleordie.com/profile/onbetooo https://www.diggerslist.com/onbetooo/about https://www.facer.io/u/onbetooo https://drive.google.com/drive/folders/1fK2WOyGUurwWsqHeIJMO058GtjJizKIe?usp=sharing https://docs.google.com/spreadsheets/d/1mLDNqa0srSNnxaOswOR9lg6UvXa53Wz1xm2reH--whI/edit?usp=sharing https://docs.google.com/document/d/1OkFv53RaS3yGJYkeCGUT-6NemAebnqsWZxn7a2dUfs8/edit?usp=sharing https://docs.google.com/presentation/d/1LJI5FdAXm82h6gEe38u-o0UdSLq5al0PMDMhFYjkv2o/edit?usp=sharing https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdAw7x32Bobow1-2EeyoIpSxQpVwxhYc93pJA2Yp_lOs-3iTg/viewform?usp=sharing https://docs.google.com/drawings/d/19VSF2SsJCYIT3-iksBpA0MTP_2cAGO6C8_5iW__Lpm8/edit?usp=sharing https://www.google.com/maps/d/edit?mid=1MMzDy2hBllZdcbHaBuRyq0B-tjcl55U&usp=sharing https://sites.google.com/view/onbetooo/ https://www.youtube.com/@onbetvn